Thứ Năm, tháng 7 21

Kiến Trúc Đà Lạt Cùng Cửa Eurowindow



cửa Eurowindow Miền Nam

Đi dọc chiều dài của dải đất hình chữ S, mỗi vùng miền, mỗi khu vực lại mang một phong cách kiến trúc riêng. Trong đó, kiến trúc Đà Lạt nổi bật lên mang đậm chất làng quê châu Âu hiện đại, đặc biệt đáng chú ý là những khung cửa chia ô độc đáo. Cửa chia ô, hay còn được gọi là cửa chia đố, là loại cửa có khung bao gồm các thanh ngang dọc nhằm chia cánh cửa ra nhiều ô kính nhỏ. Với cái tên quốc tế “French door”, loại cửa này được coi là nét đặc trưng trên đất Pháp. Mặc dù đã được du nhập vào thành phố Đà Lạt từ hơn 100 năm trước, cửa chia ô vẫn được người dân tiêu dùng rộng rãi cho đến ngày nay. Cùng Eurowindow tìm hiểu vì sao người dân Đà Lạt lại ưa chuộng loại cửa này đến vậy nhé!
Chịu lực tốt, độ bền cao: Cửa kính chia ô chắc chắn và an toàn hơn bởi có hệ thống khung gia cố, làm giảm diện tích tiếp xúc trên mặt kính. Từ đó, người tiêu dùng có thể yên tâm về khả năng chống chịu lực va đập mạnh và chống trộm tốt từ loại cửa này.

cửa Eurowindow Miền Nam
Tính thẩm mỹ: Việc sử dụng kết hợp các hình khối và phân chia chúng với tỉ lệ phù hợp giúp mang lại thẩm mỹ đẹp và lạ mắt so với các thiết cửa truyền thống.
Mang lại ánh sáng tự nhiên: Người tiêu dùng có thể đón ánh sáng vừa đủ cho ngôi nhà bằng cách tận dụng ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa kính chia đố. Đặc biệt, tại nơi có thời tiết đẹp và cảnh quan tuyệt vời như Đà Lạt thì việc sử dụng cửa kính là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Trên đây là một số mẫu cửa chia ô thương hiệu Eurowindow đậm phong cách kiến trúc Đà Lạt.

cửa Eurowindow Miền Nam
Hãy để chúng tôi “mang” Đà Lạt về cho ngôi nhà của bạn!
Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và nhận tư vấn sớm nhất, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0966994338-Thắng Showroom Đông Sài Gòn, hoặc gửi email liên hệ trên website.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét