Chủ Nhật, tháng 1 2

Cửa Nhôm Có Cầu Cách Nhiệt Eurowindow

 

Cửa Nhôm Eurowindow
Ra mắt thị trường từ năm 2020, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow là sản phẩm thế hệ mới sở hữu ưu điểm vượt trội về khả năng cách âm, cách nhiệt. Sản phẩm đã tạo ra xu hướng mới trên thị trường, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.
Cửa nhôm có cầu cách nhiệt được đánh giá sẽ tạo ra xu hướng mới trên thị trường
Dòng sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt EA60i là sản phẩm do Eurowindow thiết kế theo tiêu chuẩn Euro-Groove, với cấu tạo gồm có thanh profile nhôm có cầu cách nhiệt, hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề, khóa chuyên dụng kết hợp với 3 tầng gioăng và hộp kính. Trong đó, thanh profile nhôm có cầu cách nhiệt là vật liệu nhôm thế hệ mới bao gồm 2 thanh nhôm 6063- T5 được gắn kết bằng dải polyamide PA66 (hay còn gọi là cầu cách nhiệt) ở giữa.
Thanh profile nhôm được thiết kế nhiều khoang rỗng, vách kỹ thuật bên trong được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gân gia cường. Kết cấu này giúp hạn chế tối đa sự truyền nhiệt nóng vào trong và thất thoát nhiệt lạnh ra bên ngoài, nhờ vậy, tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ bởi điều hòa không khí.
So sánh kết cấu profile nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow và nhôm thông thường
Đặc biệt, cửa nhôm có cầu cách nhiệt của thương hiệu Eurowindow còn có kết cấu độc đáo, khác biệt giúp gia tăng khả năng cách âm, cách nhiệt như: sử dụng 3 tầng gioăng EPDM thay vì hệ gioăng kép thông thường, gioăng ép kính thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng, độ dày thanh nhôm lên tới 2,4 mm trong khi độ dày tối đa của thanh nhôm thông thường chỉ đạt 2 mm.
Nhờ vậy, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17 (tương đương 2000 Pascal), chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 (tương đương 600 Pascal) và giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.
Công nghệ sơn tĩnh điện kết hợp phương pháp sơn bột, giúp lớp sơn trên bề mặt thanh nhôm có độ bền cao, khả năng chống xước, chống mài mòn. 2 mặt thanh nhôm có thể sơn 2 màu khác nhau, vừa phù hợp với phong cách nội thất bên trong, vừa đáp ứng kiến trúc mặt ngoài công trình.
Với gần 15 năm kinh nghiệm thiết kế công trình biệt thự, nhà phố, khách hàng Lê Đức M. – Kiến trúc sư tại Hà Nội cho biết: “Các sản phẩm Eurowindow luôn được các khách hàng của tôi tin tưởng sử dụng nhờ độ bền cao, chất lượng tốt, khả năng cách âm, cách nhiệt có 1-0-2. Dòng sản phẩm mới nhôm có cầu cách nhiệt còn “ghi điểm” về mặt thẩm mỹ, với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, đa dạng mẫu mã, phong phú về màu sắc và các loại kính,...nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.”
Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow luôn sử dụng hệ kính hộp với nhiều lựa chọn về kính từ kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính Low-e cản nhiệt. Đặc biệt, sản phẩm có thể lắp thêm nan trang trí tăng tính thẩm mỹ hoặc rèm tự động trong hộp kính, giúp cản nắng, gia tăng khả năng cách nhiệt và đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ. Với thiết kế rãnh phụ kiện theo tiêu chuẩn Euro-Groove, sản phẩm có thể lắp phụ kiện của nhiều hãng khác nhau như: GQ (phụ kiện OEM), Cmech, Roto, Giesse, Kinlong…
Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, các sản phẩm của Eurowindow đều đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển kiến trúc xanh tại Việt Nam.
Trực tiếp tham quan và nghe giới thiệu về cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh và đoàn lãnh đạo cấp cao bày tỏ sự ấn tưởng với sản phẩm và cho rằng đây sẽ là sản phẩm thế hệ mới, “tạo ra xu hướng” ứng dụng trên thị trường.
Ông Phạm Văn Bắc – Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng cho biết: “Có thể coi đây là sản phẩm tiên tiến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, khắc phục nhiều nhược điểm của cửa nhôm thông thường. Trước đây, các công trình sử dụng loại nguyên vật liệu này đều phải nhập từ nước ngoài với giá thành khá cao. Giờ đây, khi doanh nghiệp trong nước đã đủ khả năng sản xuất cửa nhôm có cầu cách nhiệt với chi phí hợp lý, việc thay thế các sản phẩm nhập khẩu là điều tất yếu.”
Dòng sản phẩm cao cấp, thế hệ mới của Eurowindow, có thể khắc phục tất cả nhược điểm của cửa nhôm thông thường và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình cao cấp như: nhà mặt phố liền kề, biệt thự, khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, cho tới các tòa nhà văn phòng hạng sang,...

 

Cửa Nhôm Eurowindow


 Một số mẫu cửa đi, cửa sổ và vách nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow
1. Cửa đi 2 cánh mở quay
Cửa đi 2 cánh mở quay ngoài có thể mở 1 góc tối đa 180 độ, phù hợp với các vị trí như cửa nhà, cửa mở ra ban công,.. Trên thực tế, Eurowindow có thể sản xuất cửa với kích thước cao tới 3m.
2. Cửa sổ 1 cánh mở quay lật
Với bản lề chuyên dụng, cửa sổ có 2 chế độ mở phù hợp với nhu cầu khác nhau của gia chủ: Chế độ mở quay vào bên trong 1 góc tối đa 180 độ giúp tận dụng tối đa luồng ánh sáng và gió tự nhiên; hoặc chế độ mở lật vào bên trong 1 góc tối đa lên tới 20 độ giúp lưu thông luồng không khí vừa đủ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Cả 2 chế độ mở này đều rất an toàn cho các công trình, đặc biệt là những công trình cao tầng, giúp thuận tiện cho gia chủ khi lau chùi bảo dưỡng.
3. Cửa sổ 1 cánh mở hất và vách kính
Cửa sổ có thể mở hất 1 góc tối đa 45 độ, bản lề và thanh hạn vị giúp cửa giữ được 1 góc cố định, không bị tự động sập xuống trong quá trình sử dụng. Kiểu mở này giúp căn phòng trở nên thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo, an toàn và tránh bị mưa hắt vào bên trong.
Đặc biệt, sản phẩm sử dụng rèm trong hộp kính với điều khiển tự động, giúp cản nắng, gia tăng khả năng cách nhiệt và đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến phù hợp với xu thế ứng dụng 4.0 hiện nay.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét