Thứ Hai, tháng 7 18

Eurowindow Tham Dự Triển lãm & Tư vấn vật liệu hoàn thiện


Eurowindow tham dự Triển lãm & Tư vấn vật liệu hoàn thiện

Sáng ngày 17/07/2022, Eurowindow tham dự ngày hội "Triển lãm & Tư vấn vật liệu hoàn thiện" do Thiết Thạch Group tổ chức. Sự kiện thu hút gần 100 khách hàng tham dự.
Tham dự sự kiện, Eurowidow mang đến chuyên đề “Giải pháp vật liệu xây dựng xanh và tiết kiệm năng lượng” cùng với các chuyên đề rất thiết thực của các diễn giả đến từ Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, Thiết Thạch Group và VLXD Trường Thạnh như: “Thực trạng và Xu hướng sử dụng vật liệu hoàn thiện trong nhà ở”, “Những lưu ý khi thi công giai đoạn hoàn thiện” và “Sử dụng gạch trong nhà ở một cách tối ưu”.
Bên cạnh việc nắm bắt những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích trong việc hoàn thiện ngôi nhà, xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng hiện nay; khách hàng còn được tham quan và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại các gian hàng trưng vật liệu hoàn thiện.
Tại gian hàng Eurowindow, khách hàng được tư vấn về đặc điểm cách âm cách nhiệt vượt trội của sản phẩm và chương trình khuyến mãi nhân dịp sinh nhật 20 năm của Eurowindow với giải thưởng lên đến gần 2,5 tỷ đồng.

Eurowindow khuyến mãi 15%

Tags :

Eurowindow

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét