Thứ Tư, tháng 3 9

Điều gì biến cửa nhôm Eurowindow thành thương hiệu cửa nhôm tốt nhất hiện nay?

cửa nhôm Eurowindow
1. "Sau hơn 11 năm sử dụng, cửa Eurowindow vẫn giữ nguyên trạng thái như lúc mới lắp. Cánh cửa đóng mở nhẹ nhàng, kín khít, không hề có những tiếng kêu cọt kẹt khó chịu như những cánh cửa nhôm thông thường" - một khách hàng lâu năm của Eurowindow cho biết.

2. Thanh profile nhôm của Eurowindow mang trên mình công nghệ tối tân từ tập đoàn chế tạo nhôm hàng đầu thế giới Hydro Building System Group (Pháp), mang đến cho cửa nhôm Eurowindow một phong cách châu Âu hiện đại và sang trọng. Đồng thời mang đến khả năng chịu lực và chống vặn xoắn vượt trội hơn hẳn những thanh profile nhôm khác trên thị trường, đảm bảo khả năng hoạt động bền vững của cửa nhôm Eurowindow trong thời gian dài.

3. Phụ kiện đi kèm (tay nắm, khóa, bản lề, đinh vít...) đều được nhập khẩu đồng bộ từ châu Âu, tạo ra sự hoạt động ăn ý giữa các bộ phận trên cửa nhôm Eurowindow, mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng & thoải mái mỗi khi đóng mở cửa.

4. Hệ thống gioăng EPDM được Eurowindow chế tạo từ cao su thiên nhiên pha trộn với những công nghệ hiện đại mang đến tính đàn hồi tốt, không bị lão hóa với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Hệ thống gioăng EPDM giúp tăng tuổi thọ cũng như tăng cường khả năng cách âm, cách bụi và cách nhiệt trong suốt quá trình sử dụng cửa nhôm Eurowindow.

5. Kính cường lực Eurowindow được đặt vào hệ thống hộp kính của cửa nhôm một cách tỉ mỉ, và được bơm khí trơ tăng tính cách âm, cách nhiệt của cửa nhôm Eurowindow. Bạn sẽ không còn phải cảm thấy bực bội mỗi khi mưa to, gió mùa về, hay tiếng xe cộ ồn ào giờ tan tầm.

6. Cửa nhôm Eurowindow sử dụng bộ phụ kiện đồng bộ, có đủ các chức năng mở quay, mở quay lật làm tăng khả năng lấy sáng và mang đến sự thông thoáng tối đa cho ngôi nhà của bạn.

Tất cả các sản phẩm cửa Eurowindow đều được thiết kế với những thông số riêng biệt cho từng công trình, đảm bảo sự hài hòa tối đa cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà.

CÁC LOẠI CỬA ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CỦA EUROWINDOW

Là đơn vị tiên phong đem cửa nhựa lõi thép vào Việt Nam, Eurowindow đã phát triển nhiều dòng sản phẩm cửa hiện đại và trở thành lựa chọn số 1 trên thị trường về cửa chống ồn, chống bụi, có hệ khoá xoay mở đa điểm thông minh.

Cửa nhựa lõi thép Eurowindow đem lại nguồn cảm hứng cho ngành công nghiệp chế tạo vật liệu xanh, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ việc giữ nhiệt, lấy sáng. Không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giảm bớt chi phí bảo dưỡng định kỳ nhờ hệ phụ kiện siêu bền, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Eurowindow đã tiếp tục nỗ lực trong suốt 20 năm và đánh dấu thành công ấn tượng với sản phẩm kính cường lực đa dạng trong các loại cửa. Tiên phong mang tới giải pháp tổng thể cho hơn 50% các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam, thị trường đã ghi nhận sự "phủ sóng" rộng rãi của Eurowindow cùng với những hệ thống cửa mang nhiều tính năng ưu việt, nâng cao chất lượng sống cho người sử dụng.

Cho đến nay, sản phẩm của Eurowindow là sự lựa chọn của hàng chục nghìn công trình trong đó phải kể đến nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia.

Cửa nhôm, cửa gỗ nội ngoại thất Eurowindow cũng là những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất, nếu cửa nhôm có ưu điểm là chi phí hợp lý thì cửa gỗ mang đến sự sang trọng, bền bỉ với chất lượng cao cấp.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét