Thứ Tư, tháng 3 9

Ưu Điểm Của Cửa Nhựa uPVC

 

Ưu Điểm Của Cửa Nhựa uPVC

Trung bình mỗi ngày, một người phải tiếp nhận âm thanh liên tục ở mức khoảng 50-60 dBA. Theo nhiều nghiên cứu từ các chuyên gia Y khoa, nếu được sống trong môi trường yên tĩnh, cơ thể sẽ luôn được thư giãn, thính lực tốt hơn, giấc ngủ sâu và duy trì huyết áp, nhịp tim ở mức lý tưởng.

Để đảm bảo được điều kiện lý tưởng này, việc sử dụng cửa cách âm uPVC (cửa nhựa lõi thép) hiện đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại. Cửa uPVC dùng hệ thống gioăng cao su, phụ kiện kim khí đồng bộ, chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Nhờ đó, cửa không bị biến dạng như các loại cửa truyền thống, ít phải bảo dưỡng. Đặc biệt hơn, vật liệu sử dụng cho cửa uPVC của Eurowindow được sản xuất và chế tạo từ hãng Koemmerling (CHLB Đức) giúp tuổi thọ và chức năng cửa ổn định bền vững trong hàng chục năm.

Cửa sổ uPVC của Eurowindow cũng là sản phẩm có đa dạng kiểu mở tiên phong trên thị trường Việt Nam, tạo cảm hứng thiết kế cho nhiều thế hệ cửa dùng chốt đa điểm tới thời điểm hiện nay.

Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D giúp cửa luôn kín, khít, đóng, mở đa chiều. Eurowindow sử dụng phụ kiện kim khí do các hãng hàng đầu của CHLB Đức như: Roto,G-U, Siegenia - AUBI, Winkhaus sản xuất.

Kết hợp với khóa chuyên dụng, bộ phận quan trọng tạo cho các loại cửa của Eurowindow tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ an toàn và chính xác cao trong sử dụng, khắc phục được nhược điểm của các loại phụ kiện kim khí thông thường.

Ưu Điểm Của Cửa Nhựa uPVC


Tags :

Eurowindow

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét