Thứ Năm, tháng 3 24

Cửa nhựa uPVC – cho không gian biệt thự sang

Cửa nhựa uPVC

Không gian sống chất xóa tan nỗi lo ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn, cửa uPVC với sự kết hợp của “bộ ba” (Thanh profile nhôm định hình có cấu trúc dạng hộp, chia thành nhiều khoang rỗng; hộp kính được bơm khí trơ và hệ gioăng kép) hạn chế tối đa sự truyền âm, khả năng cách nhiệt gấp 2-4 lần so với các loại cửa thông thường, đem đến không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông nhưng vẫn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Cửa nhựa uPVC


Tiện nghi và tối ưu mọi không gian: Sản phẩm cửa uPVC gồm cửa sổ, cửa đi, có thể đóng mở đa chiều (quay lật vào trong, mở quay ra ngoài, quay vào trong, mở hất, mở trượt) giúp tối ưu không gian; lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như: cửa đi chính, cửa ra ban công, loggia, cửa thông phòng… Chọn cửa sổ/ cửa đi kết hợp vách ngăn uPVC sử dụng kính hộp nan trang trí vừa tôn vẻ lịch lãm cho ngôi nhà vừa mở rộng tầm nhìn, giao hòa cùng thiên nhiên. Thiết kế rèm trong hộp kính đảm bảo không gian riêng tư cần thiết cho gia chủ.

Cửa nhựa uPVC


An toàn sức khỏe, thân thiện môi trường: Cửa uPVC Eurowindow sử dụng thanh profile uPVC định hình, đạt tiêu chuẩn Greenline, không chứa chì độc hại, của hãng Kommerling (Đức) – nhà sản xuất và cung cấp thanh profile hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm. Vật liệu Polymer và phụ gia chống cháy, không dễ phân hủy ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao, giảm thiểu sự lan truyền ngọn lửa, đảm bảo an toàn khi không may gặp biến cố hỏa hoạn, cháy nổ.

Cửa nhựa uPVC


Hàng chục nghìn công trình tại Việt Nam và tại nước ngoài đã chọn cửa uPVC Eurowindow để hoàn thiện thiết kế kiến trúc và hoàn toàn hài lòng với giá trị mà chúng tôi mang lại! Hãy thử và cảm nhận!

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét