Thứ Bảy, tháng 4 16

EUROWINDOW ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI THƯỞNG KIẾN TRÚC QUỐC GIA

 

EUROWINDOW ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI THƯỞNG KIẾN TRÚC QUỐC GIA

Ngày 12/4 vừa qua, Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Giải thưởng kiến trúc quốc gia - 28 năm nhìn lại”. Đại diện Eurowindow và đông đảo các kiến trúc sư, khách mời uy tín đã đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng giải thưởng.
Giải thưởng kiến trúc quốc gia (giải thưởng KTQG) do Thủ tướng Chính phủ thành lập và giao cho Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Bộ Xây dựng, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đồng tổ chức từ năm 1994, theo định kỳ 2 năm một lần. Đây là Giải thưởng chính thống cao nhất, có uy tín lâu đời nhất về kiến trúc tại Việt Nam, hướng đến các mục tiêu: thúc đẩy sáng tạo kiến trúc; Tôn vinh các tác giả, tác phẩm kiến trúc xuất sắc; Góp phần định hướng phát triển nền kiến trúc Việt Nam và nâng cao nhận thức cộng đồng về nghệ thuật kiến trúc…
Tham dự buổi tọa đàm, ông Nguyễn Thanh Trình - đại diện Công ty CP Eurowindow đánh giá cao uy tín giải thưởng KTQG. Bản thân Eurowindow với những nỗ lực không ngừng, đã nghiên cứu, phát triển và cho ra những sản phẩm ưu việt, 20 năm qua đã sát cánh cùng các kiến trúc sư, chủ đầu tư tạo nên những không gian sống và làm việc hiện đại, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc các đô thị Việt Nam. Đáng lưu ý trong số đó, công trình Nhà Quốc hội đã được vinh danh giải thưởng KTQG. Đó là minh chứng cụ thể cho những đóng góp tích cực của Eurowindow trên hành trình song hành, thậm chí dẫn dắt xu hướng, thúc đẩy phát triển kiến trúc xanh, kiến trúc bền vững ở Việt Nam.


Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét