Thứ Hai, tháng 2 19

Eurowindow Chi Nhánh Miền Nam Khai Xuân Giáp Thìn 2024


Eurowindow Miền Nam

 Sáng ngày 19/02/2024 (mồng 10 Âm lịch), với mong muốn bắt đầu một năm mới đầy hứng khởi và thịnh vượng, Chi nhánh Miền Nam đã tổ chức sự kiện Gặp mặt đầu năm và Lễ Ký kết Hợp đồng Khai xuân Giáp Thìn 2024. Chương trình có sự tham gia của Ban lãnh đạo Chi nhánh Miền Nam cùng toàn thể CBNV chi nhánh. 
 Mở đầu buổi lễ, đại diện Chi nhánh Miền Nam - ông Trần Anh Đại đã gửi lời chúc mừng năm mới tới đội ngũ cán bộ nhân viên, khích lệ tinh thần cho một năm kinh doanh đầy thành công, bứt phá vượt qua mọi thử thách với những kết quả bùng nổ hơn. Hoạt động Khai xuân diễn ra thuận lợi với nhiều phần thưởng, lộc may mắn đầu năm cho toàn thể nhân viên.

Eurowindow Miền Nam

 Đặc biệt trong khuôn khổ Lễ ký kết, Ban lãnh đạo Chi nhánh Miền Nam đã khai bút, ký kết thành công 11 hợp đồng khai xuân hồng phát, trong đó có 10 hợp đồng nhà riêng với tổng giá trị gần 6 tỷ đồng và 1 hợp đồng dự án trị giá hơn 10 tỷ đồng. 
 Theo đó, Eurowindow là nhà thầu cung cấp, thi công lắp đặt các hạng mục cửa, vách nhôm, vách kính, lan can kính, mái sảnh,... cho dự án Toà nhà Văn phòng Cát Tường Group, tọa lạc tại tuyến đường sầm uất nhất quận Phú Nhuận - 83 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Quận Phú Nhuận. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là trụ sở chính của Cát Tường Group, nơi làm việc cho toàn bộ nhân viên tập đoàn tại Hồ Chí Minh.

Eurowindow Miền Nam

 Đây là những tín hiệu khởi đầu thuận lợi, bước chạy đà vững chắc để Chi nhánh Miền Nam có những bước tiến xa, mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2024. Chúc toàn thể CBCNV chi nhánh một năm mới An khang Thịnh vượng - Vạn sự Như ý, chúc chi nhánh miền Nam hoàn thành xuất sắc kế hoạch mục tiêu năm 2024.

Tags :

Eurowindow

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét