Thứ Hai, tháng 9 25

Eurowindow Khai Trương Showroom Quy Nhơn


Eurowindow Quy Nhơn

 Ngày 23/09/2023, Eurowindow chính thức khai trương showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại địa chỉ Lô số 5 shophouse, Khu dân cư Đại Phú Gia, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. 
 Với diện tích mặt sàn hơn 100m2, showroom trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm của Eurowindow như: cửa nhựa uPVC, cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa gỗ... 

Eurowindow Quy Nhơn

 Không chỉ có cơ hội trải nghiệm thực tế tính năng ưu việt của sản phẩm, các khách hàng đến tham quan, mua sắm còn được đội ngũ nhân viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm của Eurowindow tư vấn tận tình các giải pháp vừa phù hợp với kiến trúc công trình, vừa tối ưu công năng sử dụng. 

Eurowindow Quy Nhơn

 Đặc biệt, tri ân tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng trên toàn quốc, từ nay đến hết 31/10/2023, Eurowindow giảm ngay 10% giá trị (trước VAT) đối với các sản phẩm cửa thông minh thế hệ mới, giảm thêm 2% khi thanh toán sớm 100% giá trị ngay sau khi ký hợp đồng, tặng kỳ nghỉ từ 3 – 7 ngày tại Radisson Blu Resort Cam Ranh tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho hợp đồng giá trị từ 100 triệu trở lên, tặng thêm 3 năm bảo hành miễn phí đối với tất cả các dòng sản phẩm.
 Trân trọng kính mời Quý khách hàng tới tham quan showroom Eurowindow tại Quy Nhơn và lựa chọn các giải pháp tối ưu cho công trình của mình.

Tags :

Eurowindow

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét