Thứ Bảy, tháng 7 9

LỰA CHỌN EUROWINDOW – CỬA ĐẸP, BỀN SANG, KHÔNG GIAN HOÀN HẢO


cửa Eurowindow

Tìm kiếm nhà cung cấp cửa không khó, nhưng lựa chọn được sản phẩm ưng ý về chất lượng, dịch vụ tư vấn và phù hợp xu hướng thì chẳng hề dễ dàng.
Với triết lý hoàn hảo từ khâu tư vấn giải pháp cho đến lắp đặt sản phẩm, Eurowindow sẽ giúp bạn hiện thực hóa không gian sống lý tưởng của mình.

Cửa Eurowindow

Cửa uPVC Eurowindow: Sử dụng thanh uPVC Kömmerling đạt tiêu chuẩn Greenline không chì, không gây độc hại cho người sử dụng. Eurowindow là đơn vị độc quyền Kömmerling tại Việt Nam. 

cửa gỗ Eurowindow

Cửa gỗ Eurowindow: ứng dụng công nghệ xử lý biến tính gỗ, giúp cửa có độ bền cao, hạn chế tối đa cong vênh, co ngót, đạt chứng nhận bảo vệ rừng FSC, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Cửa nhôm Eurowindow: có khả năng chịu lực cao, cách âm, cách nhiệt tốt, là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng, đáp ứng kích thước lớn phù hợp với công trình hiện đại.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chuyển giao công nghệ từ các hãng hàng đầu châu  u, hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như: Kömmerling (CHLB Đức), Technal (CH Pháp), Giesse (Italy)…
Với đội ngũ chuyên gia tư vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Eurowindow sẽ đồng hành cùng khách hàng nâng tầm chất lượng không gian sống.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét