Thứ Ba, tháng 7 5

CỬA VÒM TRONG NHÀ PHỐ - THIẾT KẾ CHẠM TƯƠNG LAI


cửa Vòm Eurowindow

  Dạo quanh một vòng giới thiết kế nội thất, những ô cửa uốn cong mềm mại luôn mang đến cảm giác “là lạ”, thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai đam mê kiến trúc. Nhưng ít ai biết rằng thiết kế này thực ra lại “quen quen” bởi chúng đã được ứng dụng rất nhiều trong phong cách tân cổ điển và đương đại. Phong cách tân cổ điển được xem như thước đo chuẩn mực cho những gì thuộc về sự sang trọng, đẳng cấp với hoạ tiết hoa văn được chạm trổ tỉ mỉ. Trong khi đó, phong cách đương đại lại đề cao sự tối giản và không quá cầu kỳ. Hai phong cách tưởng chừng như trái ngược nhau, nhưng thực chất lại đồng điệu đến lạ kỳ khi đều sử dụng cửa vòm làm điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.

cửa Vòm Eurowindow

  Trải qua hàng nghìn năm với bao đổi thay trong xu hướng thiết kế, cấu trúc với những hình khối vuông góc mạnh mẽ dường như đã hạ nhiệt, thay vào đó là nội thất bo tròn được dự báo lên ngôi. 
Cấu trúc cửa vòm bất ngờ trở thành “hot-trend” trong nhà phố, mang lại sự uyển chuyển, duyên dáng được đặt giữa không gian hiện đại. Với sự kết hợp độc đáo này, kiến trúc nhà-trong-phố đã được thổi một làn gió mang hơi hướng cổ điển pha lẫn chất đương thời. Nhờ vậy mà những đường cong bo tròn mềm mại đã thành công trong việc làm cho dân “nghiện” nhà được một phen phát sốt với lối kiến trúc “lạ mà quen” này.
  Để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tích hợp hiệu quả các tính năng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, việc sản xuất cửa vòm đòi hỏi đơn vị thi công phải có sự chính xác từ giai đoạn thiết kế đến khâu hoàn thiện. Eurowindow với vị thế là thương hiệu cửa và vách kính hàng đầu Việt Nam hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của khách hàng. Dưới bàn tay tài hoa và sự tài tình trong sắp xếp hình khối của nhà thiết kế, sản phẩm cửa vòm với đa dạng kiểu dáng và chất liệu của Eurowindow hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng, đồng thời cung cấp đầy đủ các công năng ưu việt như: chịu lực, cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng…
  Eurowindow xin gửi tới quý khách hàng một số công trình ứng dụng cửa vòm với thiết kế bắt kịp thời đại và chất lượng vượt trội, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. 

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét