Thứ Hai, tháng 6 13

KHAI MẠC CUỘC THI NÂNG BẬC CÔNG NHÂN SẢN XUẤT EUROWINDOW 2022


cuộc thi nâng bậc công nhân sản xuất Eurowindow

Sáng ngày 13/6, cuộc thi Nâng bậc Công nhân Sản xuất Eurowindow 2022 đã chính thức khai mạc trên toàn quốc với 715 thí sinh. Lễ khai mạc được tổ chức tại Nhà máy 1 (KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội), kết nối trực tuyến với các đầu cầu Nhà máy 2 (Bình Dương), Nhà máy 3 (Đà Nẵng) và được livestream trên fanpage Eurowindow Family.
Buổi lễ có sự tham gia của PTGĐ PT Thanh tra - Kiểm tra - Giám sát, PTGĐ PT Sản xuất, PTGĐ PT Thi công, GĐ Nhân sự, GĐ Chuỗi cung ứng, BLĐ các nhà máy, lãnh đạo các phòng ban/đơn vị cùng hơn 250 thí sinh tại KV miền Bắc. 
Phát biểu khai mạc buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc PT Sản xuất cho biết: “Kỳ thi năm nay có nhiều điểm được cải thiện nhằm đáp ứng nhu cầu của thí sinh và tối ưu hiệu quả trong công tác tổ chức. Các thí sinh tham gia được đăng ký thi vượt bậc theo năng lực. Phần thi lý thuyết sẽ được áp dụng công nghệ 4.0 bằng hình thức thi online trên điện thoại thay vì trắc nghiệm trên giấy.”  
 
cuộc thi nâng bậc công nhân sản xuất Eurowindow
Tại buổi lễ, PTGĐ PT Sản xuất cũng chỉ đạo BTC, Ban giám khảo và Ban chấm thi phải đảm bảo kỳ thi diễn ra công bằng, khách quan, minh bạch, đảm bảo điều kiện thi tốt nhất để thí sinh đạt kết quả cao nhất. Đồng thời, các thí sinh cũng cần nghiêm túc tuân thủ nội quy, quy chế, hoàn thành tốt bài thi. 
Cuộc thi Nâng bậc được tổ chức không chỉ nhằm mục đích định danh bậc chuẩn cho CNLĐ, đảm bảo quyền lợi xứng đáng với năng lực, trình độ, mà còn là dịp để các thí sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề, qua đó góp phần xây dựng đội ngũ thi công vững vàng về chuyên môn, có tác phong làm việc chuyên nghiệp và có tính kỷ luật lao động cao.
Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh trên toàn quốc đã tham gia phần thi lý thuyết bằng hình thức thi trắc nghiệm online trên điện thoại. Bài thi chiếm 30% tổng điểm, đòi hỏi các thí sinh vận dụng hết kiến thức về sản phẩm, quy trình và kỹ năng thao tác sản xuất. Do vậy để đạt được kết quả tốt, các thí sinh phải tập trung cao độ.
Với tinh thần nhiệt huyết và sự quyết tâm cao, xin chúc các thí sinh sẽ giữ vững tinh thần, tự tin, bình tĩnh và đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi lần này.
Chi Nhánh Miền Nam Thi Nâng Bậc Công Nhân Sản Xuất
Vào sáng ngày 13/06, hòa trong không khí sôi nổi trên cả nước, Chi nhánh miền Nam đã tổ chức lễ khai mạc Cuộc thi nâng bậc Công nhân Sản xuất tại Nhà máy 2 (H. Tân Uyên, Bình Dương).

Eurowindow Miền Nam
Theo đó, Chi nhánh miền Nam có tổng cộng 304 công nhân đăng kí dự thi; trong đó Bậc 1 là 95 thí sinh, Bậc 2 là 61 thí sinh, Bậc 3 là 134 thí sinh, Bậc 4 là 22 thí sinh và Bậc 5 là 3 thí sinh.
Nằm trong khuôn khổ cuộc thi, sáng ngày 13 – 14/06, phần thi lý thuyết đã được tổ chức. Trong đó, đề thi gồm 30 câu hỏi được phân cấp cụ thể theo từng bậc với thời gian làm bài 20 phút.
Dự kiến, phần thi thực hành sẽ được tổ chức vào ngày 16/06 sắp tới. Các phần thi sẽ được thực hiện và giám sát theo cấp bậc của từng xưởng nhôm, nhựa, gỗ. Phần thi thực hành đóng vai trò rất quan trọng, chiếm đến 70% tổng số điểm chung cuộc, đòi hỏi các thí sinh phải tập trung cao độ để đạt được kết quả tốt nhất.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét