Thứ Bảy, tháng 6 18

Eurowindow thi công Tổ hợp thương mại, giải trí và nghỉ dưỡng 4.0 Sunshine Capital Tây Thăng

 
Sunshine Capital Tây Thăng Long
Nằm trong chuỗi dự án Sunshine Capital, một trong 5 chuỗi bất động sản hàng hiệu đẳng cấp nhất của Sunshine Homes – thương hiệu phát triển BĐS hàng hiệu của Sunshine Group, Sunshine Capital Tây Thăng Long hiện thực hóa giấc mộng “Một châu Âu thu nhỏ” tại khu vực phía Tây năng động của Thủ đô.
Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu, những căn shophouse và biệt thự tại Sunshine Capital Tây Thăng Long mang vẻ đẹp thanh nhã, sắc sảo tới từng đường nét.
Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, đạt yêu cầu chuẩn mực về sự tinh tế, tiện nghi, thân thiện với môi trường, để dự án là hiện thân của mô hình kiến trúc xanh bền vững, Sunshine Group đã tin tưởng lựa chọn Eurowindow là nhà thầu cung cấp và lắp đặt hoàn thiện hơn 5.500 m2 cửa nhôm kính hộp Low-e, vách kính chia ô mặt ngoài.
Eurowindow bằng kinh nghiệm, năng lực, uy tín 20 năm dẫn đầu thị trường, tự tin kiến tạo những giá trị vượt bậc, trải nghiệm xứng tầm cho các chủ nhân ưu tú lựa chọn Sunshine Capital Tây Thăng Long.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét