Thứ Ba, tháng 5 24

EUROWINDOW THAM GIA TRIỂN LÃM BCI EQUINOX 2022


Eurowindow tại sự kiện

Vừa qua, tại TP. HCM, Eurowindow đã góp mặt trong sự kiện triển lãm BCI Equinox 2022 giới thiệu tới các đối tác, chuyên gia trong ngành những sản phẩm mang tính đột phá như: cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa nhựa uPVC, cửa gỗ
Với chủ đề “Net Zero Carbon & Wellness”BCI Việt Nam tổ chức đã diễn ra BCI Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, Quận 1, TP.HCM. BCI Equinox là triển lãm thu nhỏ thuộc ngành xây dựng do BCI Việt Nam tổ chức, thu hút gần 1.000 khách mời tham dự. Triển lãm nhằm mục đích giới thiệu và kết nối các đơn vị cung ứng vật liệu, sản phẩm xây dựng xanh đến gần với những đối tác tiềm năng như kiến trúc sư, chủ đầu tư.
Là đơn vị tiên phong trong xu hướng phát triển vật liệu xây dựng xanh tại Việt Nam với các sản phẩm thân thiện với môi trường, khu vực trưng bày mẫu góc của Eurowindow đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời tại hội thảo. Đặc biệt với sản phẩm mới - cửa nhôm có cầu cách nhiệt. Sự kiện đã tạo nên nhịp cầu lý tưởng giúp Eurowindow có cơ hội giới thiệu các giải pháp bao che hiệu quả và kết nối với các đối tác có chung tầm nhìn xanh.
BCI Equinox 2022 - Kết nối các chuyên gia ngành kiến trúc, xây dựng.
Kỷ niệm năm thứ 5 Equinox được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện lần này được mở rộng thêm phiên chiều bắt đầu từ 13 giờ 00 (thay vì chỉ phiên tối từ 17 giờ 30 - 21 giờ 00) và mở rộng đối tượng khách tham dự là sinh viên các trường kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam. Đặc biệt, với sự hợp tác đồng tổ chức cùng Câu lạc bộ Kiến trúc Xanh TP.HCM tại phiên chiều, khách tham dự có cơ hội cập nhật thêm những kiến thức về chuyên môn theo chủ đề sự kiện, những xu hướng mới về công trình Xanh & bền vững từ các diễn giả thuộc Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ và các diễn giả khách mời nhiều năm kinh nghiệm.
Với hơn 36 gian hàng trưng bày đến từ 3M, A.O Smith, AGC, AICA HPL, Công ty CP Gỗ An Cường, Bảo Kim, BioFix Fresh, Elkay _Tam Minh, Eurohome, Eurowindow, Geberit, Hafele, Hapimo, Hettich, Hoàng Chương, IFC, Kingspan, KNC, KONE Vietnam, Megaman, MES, Mutosi, Nippon Paint, Noritake & Takara_NPI, Pacific Elevator, Panasonic, Penetron, Phúc Khang Corp, Wilsonart - Phúc Thành An, Saint-Gobain Vietnam, SALTO, Technal, Tekcom, Terraco, Trường quốc tế Tesla, và UBE (MUCC).
Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 lượt đăng ký tham dự từ các chủ đầu tư, kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất, các đơn vị tư vấn, kỹ sư và các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam.

Eurowindow tại sự kiện
Eurowindow tại sự kiện
Eurowindow tại sự kiện


Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét