Thứ Sáu, tháng 5 27

CỬA NHỰA uPVC KOMMERLING EUROWINDOW - ƯU ĐÃI 15% CHẤT LƯỢNG AN TÂM - XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Cửa Nhựa uPVC Eurowindow
Luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất, gắn liền với danh tiếng thương hiệu Eurowindow, cửa nhựa Kommerling uPVC là “mảnh ghép” hoàn hảo cho mọi công trình đẳng cấp với nhiều ưu điểm như:
Sử dụng thanh profile của hãng Kommerling (CHLB Đức) đáp ứng tiêu chuẩn “Greenline” không chì, không gây độc hại, không bị oxy hóa (rỉ sét) hay ố vàng trong điều kiện khắc nghiệt nhất.
Kính hộp 2 lớp bơm khí trơ bên trong giúp chống ồn “đỉnh cao” giảm tới 45dB, khả năng cách nhiệt tới 1.2 - 1.5W (m2K)  gấp 2- 4 lần so với các loại cửa thông thường.
+Hệ phụ kiện cao cấp tiêu chuẩn châu  u sang trọng, bền bỉ, vận hành êm ái.
+Hệ gioăng kép EPDM chống thấm nước tuyệt đối
Tự tin chinh phục những khách hàng khó tính nhất, cửa nhựa uPVC Kommerling Eurowindow được tin dùng trên hàng chục nghìn công trình tại Việt Nam và trong khu vực.
Từ ngày 01/05/2022 – 30/06/2022, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cửa nhựa uPVC cho công trình nhà riêng trên toàn quốc:
Giảm ngay 10% giá trị hợp đồng (trước VAT) áp dụng với tất cả sản phẩm Eurowindow
Giảm thêm 5% cho sản phẩm cửa Nhôm có cầu cách nhiệt và cửa uPVC Eurowindow
Khách hàng được nhận quà tặng hấp dẫn tuỳ theo giá trị hợp đồng:
▪ Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Biệt thự 5 sao Mövenpick Resort Cam Ranh dành cho 4 người (đối với hợp đồng trên 500 triệu đồng)
▪ Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Khách sạn Mövenpick Resort Cam Ranh dành cho 2 người (đối với hợp đồng từ 200 - 500 triệu đồng)
▪ Bộ quà tặng cao cấp Eurowindow (đối với hợp đồng dưới 200 triệu đồng).



Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét