Thứ Ba, tháng 5 31

Cách Nhận Biết Cửa Eurowindow Chính Hãng

 

Cách Nhận Biết Cửa Eurowindow Chính Hãng

Công ty cổ phần Eurowindow là đơn vị tiên phong đưa cửa nhựa vào Việt Nam, trải qua quá trình 20 năm hình thành và phát triển đã khẳng định được thương hiệu uy tín và niềm tin đối với khách hàng, các sản phẩm của Eurowindow không ngừng được cải tiến và nâng tầm chất lượng phục vụ khách hàng. dưới đây là một số thông tin để khách hàng có thể chọn đúng sản phẩm Eurowindow chính hãng, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

1. Địa chỉ công ty

Cách Nhận Biết Cửa Eurowindow Chính Hãng
-Công ty cổ phần Eurowindow có trụ sở chính văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

-Chi Nhánh Miền Trung: 163 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

-Chi Nhánh Miền Nam: 39 Bis Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Và bao gồm các showroom văn phòng trải dài trên cả nước, khách hàng có thể tham khảo địa chỉ showroom Tại Đây.

2. Thông tin sản phẩm

Cách Nhận Biết Cửa Eurowindow Chính Hãng
-Các sản phẩm của Eurowindow được in Logo thương hiệu và tên sản phẩm độc quyền của Eurowindow trên sản phẩm và không thể nhầm lẫn với các sản phẩm khác trên thị trường. 

3. Thông tin báo giá và bản vẽ gửi khách hàng của Eurowindow

-Trên bản vẽ và báo giá của Eurowindow gửi khách hàng luôn thể hiện Logo, tên công ty của Eurowindow, có mã QR của Eurowindow. báo giá sẽ có dòng chữ chìm tên công ty cp Eurowindow.

4. Thông Tin Hợp Đồng

-Đối với hợp đồng sẽ thể hiện chi tiết tên công ty, mã số thuế, tài khoản ngân hàng...khách hàng cần lưu ý để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét