Thứ Hai, tháng 1 10

Eurowindow - Kinh nghiệm 18 năm thi công dự án trụ sở làm việc các ngân hàng


Eurowindow thi công dự án trụ sở làm việc các ngân hàng
Tiên phong đưa cửa uPVC hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường nội địa, đến nay, Eurowindow không chỉ cung cấp các sản phẩm cửa và nội thất chất lượng hàng đầu Việt Nam mà còn mang đến các giải pháp vật liệu mới, thân thiện với môi trường. Eurowindow đã ghi dấu ấn thương hiệu ở nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia, trong đó có các công trình trụ sở làm việc, chi nhánh ngân hàng.
Kiến tạo nên những giá trị khác biệt, vừa tôn vẻ thẩm mỹ hiện đại ở mặt ngoài công trình vừa đảm bảo an toàn, tận dụng hiệu quả tối đa ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm chi phí điện năng, các sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn, nội thất Eurowindow đã được nhiều chủ đầu tư tin dùng, trong đó có các “ông lớn” ngành ngân hàng.
Không chỉ đánh giá cao chất lượng sản phẩm mà còn yên tâm về tiến độ thi công dự án với bề dày kinh nghiệm của Eurowindow, ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV luôn ưu tiên lựa chọn lắp đặt hệ thống cửa và vách kính lớn, nội thất Eurowindow cho nhiều công trình như: tòa nhà BIDV 194 Trần Quang Khải (Hà Nội); trụ sở làm việc các chi nhánh - BIDV Nghệ An; BIDV Bắc Kạn; BIDV Hội An, Đà Nẵng...
Mới đây nhất, Eurowindow ký kết hợp đồng cung cấp và lắp đặt toàn bộ hệ thống vách kính, cửa sổ mở hất và cửa trượt tự động để hoàn thiện cải tạo công trình trụ sở làm việc ngân hàng BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc (địa chỉ tại số 8 Kim Ngọc, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên). Với quy mô tòa nhà cao 5 tầng, giải pháp bao che mặt tiền với vách kính khổ lớn, bố cục theo phương thẳng đứng giúp tạo cảm giác tăng chiều cao thanh thoát cho công trình, không gian bên trong khu giao dịch, làm việc của CBNV cũng trở nên thoáng đãng, bao quát tầm nhìn. Phần đế tòa nhà được ốp đá kết hợp với sử dụng kính cường lực góp phần đảm bảo sự an toản, chắc chắn, làm tăng cảm giác an tâm cũng như thiện cảm đối với khách hàng.
Trước đó, cũng tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Eurowindow đã trúng thầu hợp đồng cung cấp hệ thống cửa đi, cửa sổ uPVC cho dự án cải tạo trụ sở ngân hàng NN&PTNT – Agribank.
Trên khắp cả nước, hành trình 18 năm phát triển của Eurowindow đã gắn liền tên tuổi với hàng chục công trình trụ sở làm việc ngân hàng lớn nhỏ khác như: Ngân hàng nhà nước chi nhánh Lào Cai; Văn phòng làm việc Ngân hàng Á Châu tại đường Cách Mạng Tháng 8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh; Tòa nhà Sea Bank, 324 Tây Sơn TP. Hà Nội; Văn phòng Vietinbank tại 142 Đội Cấn; Trụ sở Vietinbank tại địa chỉ 25 Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội; Tòa nhà MB Bank tại Liễu Giai, Hà Nội; Tòa nhà VP Bank 89 Láng Hạ, TP Hà Nội…
Đặc biệt trong đó, công trình Vietcombank Tower đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các kiến trúc sư, nhà thầu, tư vấn giám sát, bởi đáp ứng được những đòi khỏi khắt khe, yêu cầu phức tạp cao về kỹ thuật với hệ vách nhôm kính gắn đá trang trí đầu tiên tại Việt Nam. Với năng lực tài chính, dây chuyền sản xuất hiện đại, thiết bị đồng bộ, đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm, chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công đảm bảo, Eurowindow đã góp phần hoàn thiện diện mạo cho công trình mang tầm quốc tế, do Công ty Pelli Clarke Pelli Architects, Inc. (PCPA) thiết kế.
Đại diện đơn vị quản lý tư vấn và giám sát thi công dự án Vietcombank Tower, ông Nguyễn Quốc Tuấn – PGĐ dự án đã từng cho biết: “Theo dõi dự án từ đầu cho nên chúng tôi biết rất rõ những khó khăn, đòi hỏi về yêu cầu kỹ thuật cao đối với hệ treo đá Fisher. Ngoài ra, hệ facade này còn phải kết hợp giữa kính và đá nên dẫn tới việc làm thế nào để kiểm soát được những chi tiết giữa đá và kính rất quan trọng. Eurowindow đã trải qua rất nhiều khó khăn và rất nhiều ý tưởng, phương án để đưa ra nhằm đảm bảo chất lượng cho việc lắp đặt đá trên công trường. Eurowindow cũng đã làm rất tốt nhiều công đoạn từ visual mock up đến công đoạn test mock up tại Singapore để đưa hệ thống này vào hoạt động trên công trình một cách có chất lượng”.
Ông Ngô Thế Khải – TGĐ Vietcombank Bonday Bến Thành, chủ đầu tư dự án Vietcombank Tower cho biết: “Đây là một thử thách rất lớn và chúng tôi hài lòng khi đã chọn Eurowindow làm nhà cung cấp những hạng mục này của công trình. Eurowindow đã thuyết phục được chúng tôi là họ làm được, làm tốt những yêu cầu mà chúng tôi đưa ra. Không phải chỉ riêng ban quản lý tòa nhà mà các chuyên gia nước ngoài cũng đồng ý sản phẩm của Eurowindow là tốt về chất lượng, tiến độ sản xuất và lắp ráp làm chúng tôi hài lòng.”
Trong khi đó, đánh giá về Eurowindow sau khi hoàn thành công trình Trụ sở làm việc Ngân hàng Quân đội MB Bank, ông Nguyễn Đức Hiến - Trưởng BQL dự án cho hay: “Chúng tôi đã quyết định chọn nhà thầu Eurowindow là nhà thầu cung cấp và thi công toàn bộ hệ thống cửa, vách nhôm kính lớn và ốp nhôm cho toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà vì Eurowindow là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực này. Điều khiến chúng tôi hài lòng nhất không phải chỉ có chất lượng sản phẩm mà còn ở chính thái độ nghiêm túc và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Eurowindow trong suốt quá trình thi công hạng mục của mình”.
Tự hào luôn đồng hành để gia tăng lợi ích cho khách hàng, Eurowindow không chỉ tận tâm từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công mà còn áp dụng chính sách bảo trì, bảo hành hấp dẫn trong suốt vòng đời sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của toàn xã hội.


Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét