Thứ Ba, tháng 1 18

Cửa nhôm uốn vòm Eurowindow sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình

Cửa nhôm uốn vòm Eurowindow

Đường nét thiết kế mềm mại, thể hiện sự lịch lãm, sang trọng, lại chống ồn, cách nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng, cửa nhôm uốn vòm hiện là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn, thay thế cửa gỗ uốn vòm trong các công trình biệt thự, nhà phố.

Cửa nhôm kính uốn vòm hay còn gọi cửa nhôm mái vòm là dòng cửa mang nét đặc trưng riêng với một phần khung nhôm được uốn cong để tạo ra hình vòm theo thiết kế có sẵn hay theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Thông thường, phần thanh nhôm được uốn sẽ căn chỉnh theo bán kính R của hình tròn để các đường nét đều và đẹp.

Trên thị trường, các kiểu cửa nhôm kính vòm phổ biến là uốn tròn, uốn vòm chia đố, chia ô, uốn vòm mái… Các mẫu cửa này thường được dùng nhiều ở vị trí cửa đi chính hay cửa sổ của các ngôi nhà phố, biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại pha chút hơi hướng cổ điển.

Ưu điểm của cửa nhôm kính uốn vòm

+ Tính thẩm mỹ: Không đơn thuần như lối thiết kế đơn giản của cửa trượt lùa, cửa xếp gấp hay cửa mở quay, cửa uốn vòm với thiết độc - lạ, mềm mại và thanh thoát, mang lại diện mạo ấn tượng theo phong cách kiểu Âu lịch lãm. Ngoài ra, thiết kế uốn vòm giúp tăng khả năng đón sáng tự nhiên, tạo không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

+ An toàn và có độ bền cao: Lựa chọn sản phẩm sử dụng profile làm từ hợp kim nhôm cao cấp có thiết kế gân tăng cứng kết hợp kính an toàn/ kính cường lực/ kính hộp, cửa nhôm uốn vòm sẽ có khả năng chịu lực cao, độ bền vượt thời gian, không cong vênh, co ngót, không hoen ố hay bạc màu… Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại hàng đầu thế giới cho phép các mẫu cửa nhôm đa dạng màu sắc: đen, nâu sần, cà phê, ghi xám, trắng sứ….

+ Độ kín khít tốt, chống ồn, cách nhiệt: Thanh profile nhôm được thiết kế hợp lý các khoang rỗng và gân tăng cứng, cùng với chiều dày nhôm, các rãnh kỹ thuật được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt. Với cấu tạo này, thanh profile nhôm kết hợp cùng kính cao cấp, hệ phụ kiện chính hãng như: gioăng kép, chốt đa điểm… giúp cửa nhôm uốn vòm có khả năng chống ồn, cách nhiệt cao, chống thấm nước vượt trội. Đặc biệt, thanh profile có cầu cách nhiệt có khoang rỗng nhiều hơn nên độ cách âm, cách nhiệt càng tốt hơn.

+ Hiệu quả kinh tế: Không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho hệ thống đèn và điều hòa không khí, các sản phẩm cửa nhôm uốn vòm cao cấp còn áp dụng tiêu chuẩn EuroGroove, sử dụng được linh hoạt nhiều hệ phụ kiện kim khí khác nhau, nẹp kính, đố động được dùng chung cho cả cửa đi và cửa sổ nên có thể dễ dàng thay thế, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Cửa nhôm uốn vòm phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: cửa nhôm Xingfa uốn vòm, cửa nhôm pma, cửa nhôm Đài Loan… Đặc biệt, cửa nhôm uốn vòm Eurowindow đã và đang được các chuyên gia, khách hàng, chủ đầu tư lớn đánh giá cao, tin tưởng sử dụng ở nhiều công trình biệt thự sang trọng.

Thực tế, uốn vòm là một trong những thiết kế khó, đòi hỏi kỹ thuật cao, mất nhiều thời gian, yêu cầu độ chính xác rất cao trong quá trình sản xuất. Người tiêu dùng rất khó có thể đánh giá đúng chất lượng của mẫu cửa này. Chính vì vậy, lựa chọn cửa nhôm uốn vòm của thương hiệu uy tín như Eurowindow là giải pháp an toàn, vừa yên tâm về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thi công vừa nhận được chính sách bảo hành, bảo dưỡng dài hạn.

Với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, Eurowindow được các gia chủ tin tưởng lựa chọn để hoàn thiện các công trình biệt thự, từ villa nhà phố, biệt phủ phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc, villa sinh thái ven biển cho đến biệt thự sang trọng kiểu Pháp.

Sở hữu các thiết bị sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới, tuân thủ quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, đội ngũ nhân sự từ kỹ sư đến công nhân lành nghề, chuyên nghiệp, mỗi công trình đều được Eurowindow đảm bảo chất lượng tới từng chi tiết, tận tâm phục vụ khách hàng.

 Cửa nhôm uốn vòm Eurowindow

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét