Thứ Năm, tháng 1 2

Eurowindow kiến tạo vẻ sang trọng


Vừa qua, Eurowindow đã ký kết hợp đồng cung cấp, lắp đặt cửa và vách nhôm kính lớn cho dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp Altara Residences Quy Nhơn. Gói thầu có tổng giá trị hơn 40 tỷ đồng.

Eurowindow kiến tạo vẻ sang trọng
Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp Altara Residences Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng thành phố Quy Nhơn
Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp Altara Residences Quy Nhơn tọa lạc tại số 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn; sở hữu vị trí đắc địa gần như bậc nhất thành phố với 3 mặt view biển đắt giá cùng liên kết vùng thuận lợi khi mọi tiện ích chỉ nằm trong bán kính 3km tính từ dự án. Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn đem tới không gian sống đẳng cấp, tiện nghi theo chuẩn mực cao nhất.
Tổ hợp cao 140m trên diện tích 2.600m2, bao gồm 40 tầng nổi và 2 tầng hầm. 2 tầng dưới của tòa nhà là Shophouse, khu sinh hoạt cộng đồng, thương mại, dịch vụ, văn phòng. 479 căn hộ cao cấp chuẩn Châu Âu (1-2 phòng ngủ, diện tích từ 45-71.5 m2) và penthouse nằm từ tầng 3 đến tầng 39. Tầng thượng là không gian của bể bơi ngoài trời và rooftop bar. Tòa nhà sở hữu góc nhìn hướng biển rộng lớn, mang tới làn gió mới cho diện mạo thành phố.

Eurowindow kiến tạo vẻ sang trọng
Dự án sở hữu vị trí được đánh giá là đắc địa bậc nhất với 3 mặt view biển
Với kiến trúc tân cổ điển vừa mạnh mẽ, vừa mềm mại, Altara Quy Nhơn mang tầm vóc riêng, khác biệt với đặc tính vốn có của tuyến không gian đô thị Quy Nhơn. Với chiều cao nổi trội 40 tầng, tổ hợp không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn kỳ vọng trở thành một điểm nhấn đầy ấn tượng của thành phố biển, đóng góp vào cảnh quan chung của thành phố đang từng ngày thay da đổi thịt.
Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp Altara Residences do Công ty Cổ phần Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Tập đoàn Alphanam) làm Chủ đầu tư. Với mong muốn mang đến cho cư dân một giá trị sống dích thực, chủ đầu tư vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn nhà thầu, đơn vị quản lý,...

Eurowindow kiến tạo vẻ sang trọng
Thiết kế tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên
Nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, mở ra hướng nhìn tuyệt đẹp cho tất cả các căn hộ, nâng cao giá trị cao ốc 3 mặt view biển, chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn bao ngoài của Eurowindow cho toàn bộ cao ốc, cửa Eurowindow lắp đặt tại khu căn hộ shophouse, cửa đi logia, cửa sổ, vách kính các khu chức năng trong nhà, lam nhôm trang trí,.. Sản phẩm kính dán an toàn, kính hộp dán an toàn và cường lực đem tới cho công trình sự an toàn và chống chịu với thời tiết khắc nghiệt của miền Trung.
Thiết kế thông minh căn hộ đón được gió trời và ngập tràn ánh sáng tự nhiên, đem đến cho chủ nhân cảm giác thư thái, tự tại và an nhiên. Không gian rộng thoáng ở vị trí này còn giúp bảo vệ sức khoẻ và gia tăng tinh thần tráng kiện cho mỗi cư dân.

Eurowindow kiến tạo vẻ sang trọng
Mang nhiều kỳ vọng với những sứ mệnh lớn lao, Altara Residences được kiến tạo với mong muốn trở thành sản phẩm bất động sản mang đến sự tươi mới và hiện đại cho thành phố Quy Nhơn
Được ví như một hòn ngọc sáng bên bờ Biển Đông, Altara Residences Quy Nhơn sở hữu dịch vụ thương mại cao cấp: từ shophouse, bể bơi ngoài trời, rooftop bar, ... đến hạ tầng kỹ thuật như thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh đều được chủ đầu tư chăm chút từ chi tiết nhỏ nhất, được tích hợp các công nghệ thông minh, đem đến những trải nghiệm sống không chỉ đẳng cấp mà còn thực sự an toàn.
Với kỳ vọng đem đến những trải nghiệm sống cao cấp, nâng tầm chất lượng sống cho người dân Quy Nhơn, Chủ đầu tư dự án đã mời đơn vị quốc tế tham gia vận hành dự án, đưa Altara Residences trở thành dự án đầu tiên tại Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Eurowindow kiến tạo vẻ sang trọng
Altara Residences được các chuyên gia BĐS đánh giá cao nhờ sở hữu những lợi thế vượt trội vể vị trí, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn được vận hành bởi một đơn vị quốc tế
Nhờ những lợi thế vượt trội vể vị trí, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, Altara Residences sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển về du lịch - kinh tế - xã hội của Quy Nhơn, “đánh thức” những tiềm năng còn đang ngủ yên, đưa thành phố vươn lên trở thành một đô thị biển mang tầm cỡ quốc tế.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét