Thứ Ba, tháng 12 10

Top 10 Công ty VLXD Việt Nam uy tín 2019

Vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng, Eurowindow vinh dự là công ty duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn đứng ở vị trí thứ 2 trong top 10 công ty vật liệu xây dựng Việt Nam uy tín 2019.

Top 10 VLXD Uy Tín

Đại diện công ty CP Eurowindow nhận cúp và bằng chứng nhận Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng Việt Nam uy tín 2019
Ngày 19/04 vừa qua, tại Khách sạn Park Hyatt Saigon, TP Hồ Chí Minh, công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành bất động sản - xây dựng - vật liệu xây dựng năm 2019. Theo kết quả khảo sát, Eurowindow đã trở thành 1 trong 2 công ty dẫn đầu lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được phân tích và tìm hiểu dựa trên ba tiêu chí với mức đánh trọng số phù hợp được phân bố cụ thể như sau: Thứ nhất, dựa trên mô hình phân tích lượng hóa uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu; Thứ hai, dựa trên Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu trong giai đoạn 2017 - 2018 (có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành); Thứ ba, dựa trên Kết quả khảo sát cư dân đang sinh sống tại các chung cư/tòa nhà tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, nhận định của Nhóm chuyên gia trong ngành và kết quả khảo sát các đối tượng nghiên cứu. 
Đối với năng lực tài chính, Vietnam Report thực hiện nghiên cứu thông qua các báo cáo tài chính gần nhất của doanh nghiệp (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn…). Để đánh giá uy tín của thương hiệu Eurowindow trên truyền thông, đơn vị nghiên cứu đã sử dụng phương pháp Branch Coding (đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông), tiến hành mã hóa và phân tích các bài báo viết về 24 khía cạnh hoạt động cụ thể của công ty từ sản phẩm, kết quả kinh doanh, thị trường… tới các hoạt động và uy tín của lãnh đạo công ty, đăng tải trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam trong thời gian từ tháng 01/2018 đến tháng 01/2019.
Năm 2018 vừa qua, thị trường bất động sản tiếp tục ghi nhận sự phát triển ổn định nhờ việc kết hợp nâng cấp cơ sở hạ tầng và đầu tư mở rộng. Đồng thời, việc tham gia giám sát chặt chẽ và kịp thời cùng những nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của Nhà nước đã giúp thị trường ngày càng trở nên minh bạch. Đây là những tín hiệu tích cực để ngành bất động sản Việt Nam phát triển ổn định, bền vững, hạn chế nguy cơ bong bóng, là tiền đề để góp phần tạo dựng và duy trì sự ổn định ngành trong năm tiếp theo.
Với xuất phát điểm là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn châu Âu tại thị trường trong nước, sau gần 17 năm hình thành và phát triển, Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng cao như: cửa nhôm & hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩmkính (kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn,...) và nội thất gỗ.
Sản phẩm cửaEurowindow đa dạng về chủng loại và mẫu mã, với nhiều tính năng ưu việt như cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng, đem lại lại hiệu quả kinh tế lâu dài trong quá trình sử dụng. Nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác và chủ đầu tư lớn, sản phẩm Eurowindow đã kiến tạo nên hàng chục nghìn công trình nhà riêng, tòa nhà làm việc của cơ quan nhà nước, cao ốc, chung cư, bệnh viện, trường học, ngân hàng, cảng hàng không… và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét