Thứ Hai, tháng 12 12

Cửa nhôm Eurowindow cho kiến trúc nhà phố liền kề


cửa nhôm Eurowindow

Trúng thầu hợp đồng cung cấp, lắp đặt cửa và vách nhôm kính cho gần 3500 căn liền kề thuộc các phân khu: Sao Biển, Cọ Xanh, Đảo Dừa, Hải Âu… dự án The Empire Vinhomes Ocean Park (chủ đầu tư Vingroup), Eurowindow tiếp tục đồng hành, cùng hiện thực hóa những thiết kế hiện đại, đa phong cách, mang đến những giá trị khác biệt, nâng tầm chuẩn mực sống mới cho người Việt.
Thổi hồn cho những căn liền kề mang hơi thở kiến trúc Pháp, cửa đi/ cửa sổ nhôm Eurowindow kết hợp vách nhôm kính uốn vòm thay thế những cánh cửa gỗ truyền thống vốn được đánh giá cao về ưu điểm dễ tạo hình khối, có thể điêu khắc với nhiều hoa văn, họa tiết sắc sảo, giao hòa không gian bên ngoài và bên trong ngôi nhà, tối ưu hóa chi phí đầu tư, bền bỉ sử dụng lâu dài.

cửa nhôm Eurowindow

Cửa nhôm uốn vòm hai cánh mở quay thiết kế đồng bộ với mái hiên, cổng vòm ở một góc khác lại toát lên sự lịch lãm, thanh thoát, an nhiên mang tinh thần đậm chất Florida miền Đông Nam nước Mỹ.
Những cánh cửa đi, ô cửa sổ vuông với kích thước lớn không chỉ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mà còn là điểm chạm kết nối với thiên nhiên, tăng khả năng đón nắng, đón gió, mang tới bầu không khí thoáng mát, trong lành, là điểm cộng ghi điểm cho những căn liền kề nhiều cột vành ngoài mô phỏng theo kiến trúc Hy Lạp.
Cửa thủy lực kết hợp vách cố định phát huy tối ưu hiệu quả trong thiết kế shophouse liền kề, tạo hiệu ứng hút khách thăm quan khu trưng bày sản phẩm, trải nghiệm những không gian dịch vụ, mua sắm sôi động ở các shop thời trang, nhà hàng… Đây là giải pháp ưu việt được lựa chọn lắp đặt nhiều tại các vị trí có tần suất/ lưu lượng người qua lại lớn.

cửa nhôm Eurowindow

Đầu tư giải pháp vật liệu cửa kính cách âm, cách nhiệt cao cấp, kiến tạo không gian của sự riêng tư, yên tĩnh và an toàn tuyệt đối, tránh xa ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn, mỗi căn nhà phố/ liền kề tại The Empire Vinhomes Ocean Park không chỉ là nơi ở, mà còn là không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho các cư dân thành đạt.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét