Thứ Sáu, tháng 8 19

KHAI MẠC CUỘC THI BÀN TAY VÀNG KHỐI SẢN XUẤT EUROWINDOW 2022


khai mạc hội thi bàn tay vàng Eurowindow

 Sáng ngày 19/8, cuộc thi Bàn tay vàng Khối Sản xuất Eurowindow 2022 đã chính thức khai mạc tại Nhà máy 1 (KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội). Buổi lễ có sự tham gia của Phó TGĐ, lãnh đạo các phòng ban, BLĐ các nhà máy và đông đảo CBCNV.  
 Đặc biệt, đại diện cho 3 nhà máy tham dự cuộc thi, 15 thí sinh của 5 đội thi đã có mặt từ sớm tại Nhà máy 1 với tâm thế sẵn sàng nhập cuộc. Các thí sinh là những đại diện tiêu biểu được các nhà máy tại Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng lựa chọn qua quá trình làm việc và kết quả thi nâng bậc.  
 Phát biểu khai mạc buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc PT Sản xuất cho biết: “Kỳ thi năm nay là một trong những hoạt động của khối sản xuất hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Eurowindow. Với 2 nội dung sản phẩm nhôm và sản phẩm gia công cơ khí, tất cả các đội đều phải trải qua các phần thi lý thuyết và thực hành, với nhiều tiêu chí khắt khe, đảm bảo tính công tâm, minh bạch để chọn ra thí sinh và đội thi xuất sắc nhất.  

khai mạc hội thi bàn tay vàng Eurowindow

 Tại buổi lễ, PTGĐ PT Sản xuất cũng chỉ đạo BTC, Ban giám khảo và Hội đồng chấm thi phải đảm bảo kỳ thi diễn ra công bằng, khách quan, minh bạch, tạo điều kiện thi tốt nhất để các đội thi hoàn thành tốt bài thi. Đồng thời, Phó TGĐ cũng đề nghị các thí sinh dự thi nghiêm túc, hết mình, tuân thủ nội quy và quy chế. 
 Cũng trong buổi sáng, ngay sau lễ khai mạc, 5 đội thi đã tham gia phần thi lý thuyết chiếm 30% tổng điểm với tinh thần quyết tâm cao. Buổi chiều cùng ngày, các đội tiếp tục bước vào phần thi thực hành hoàn thiện sản phẩm. Từng công đoạn đòi hỏi các từng thành viên phải tập trung cao độ, vận dụng hết kiến thức về sản phẩm, quy trình và kỹ năng để đạt được kết quả tốt nhất. 
 Trong ngày mai 20/08, các đội thi sẽ tiếp tục hoàn thiện bài thi thực hành để tìm ra chủ nhân xứng đáng của danh hiệu Bàn tay vàng Khối thi công 2022.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét