Thứ Tư, tháng 3 9

YẾU TỐ TẠO NÊN ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHÔM EUROWINDOW

 

YẾU TỐ TẠO NÊN ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHÔM EUROWINDOW

Profile nhôm: Khung cánh và khuôn cửa nhôm EUROWINDOW được tính toán kỹ lưỡng trước khi lắp đặt để đảm bảo độ bền mà vẫn có được tính thẩm mỹ cao. Phía sau lớp sơn tĩnh điện cao cấp là hệ thống khoang rỗng giúp cách âm, cách nhiệt, các đường gân chịu lực nhằm tăng độ cứng, chống vặn xoắn.

 Kính: Trải qua quy trình gia công hiện đại dưới sự giám sát kỹ thuật nghiêm ngặt, kính cường lực EUROWINDOW được đặt trong hệ thống hộp kính của cửa nhôm, bơm khí trơ để giảm sự truyền âm, truyền nhiệt. EUROWINDOW cũng là đơn vị duy nhất tại VN chế tạo được kính phủ metalic siêu mỏng, đem lại cho ngôi nhà đủ ánh sáng, cách nhiệt tốt và tiết kiệm chi phí điện năng quanh năm.

 Gioăng EPDM: Khác với gioăng được sản xuất từ nhựa PVC, gioăng EPDM có nguồn gốc từ cao su thiên nhiên pha trộn với phụ gia và trải qua quá trình lưu hóa định hình đem lại độ đàn hồi tốt, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, khó lão hóa, giúp cửa đóng mở êm, khít, giảm thiểu tiếng ồn, chống thấm và chống bụi. Phụ kiện kim khí đồng bộ: Hệ thống phụ kiện đồng bộ chính xác giúp tăng độ bền của bộ cửa trong quá trình vận hành, chống đột nhập, đảm bảo an toàn cho công trình.

Trước khi lắp đặt, EUROWINDOW cần khảo sát đầy đủ thông số kỹ thuật để tính toán vật liệu cần thiết nhằm đảm bảo đưa tới khách hàng sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét