Thứ Bảy, tháng 1 8

Nội Thất Eurowindow



Thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, cùng sự bố trí hợp lý, mẫu nội thất gỗ hiện đại Eurowindow đã tạo nên không gian sống tinh tế mà tiện nghi cho gia chủ ngôi nhà phố 3 tầng tại Long Biên (Hà Nội).
Khắc phục đặc điểm của thiết kế nhà phố là thường hẹp về chiều ngang, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí đồ nội thất gỗ thông minh, đa tiện ích để tân trang cho các căn phòng. Tone màu trang nhã, nhẹ nhàng như nâu, be, vàng, trắng, đen được lựa chọn sử dụng cùng các loại vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, kính…gần gũi, thân thiện với môi trường.
Phòng ngủ master tiện nghi
Sang trọng nhưng không cầu kỳ là tiêu chí đặt ra khi thiết kế phòng ngủ master theo yêu cầu của gia chủ. Chính vì thế, các kiến trúc sư đã thổi hồn cho căn phòng trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng, ấm áp và lãng mạn với các sản phẩm nội thất từ gỗ sồi.
Sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng độc đáo của vật liệu gỗ sồi tự nhiên, tone sur tone từ giường ngủ, vách đầu giường, tap đầu giường cho đến gỗ ốp sàn màu nhạt, cộng với vách trang trí CNC đã làm nên điển nhấn sang trọng cho căn phòng.
Tấm thảm trải sàn họa tiết hình học kích thước lớn phối cùng bức tranh màu sắc tương đồng khiến không gian căn phòng thêm sinh động.

noi that

Chiếc giường đôi êm ái và sofa dài cùng màu có thiết kế đơn giản, được bố trí ngay gần cửa sổ và ban công lớn nên tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Thiết kế rèm hai lớp: màu trắng mỏng giúp lấy sáng tốt mà không quá chói, màu xám sẽ che được toàn bộ ánh sáng khi cần mà vẫn đảm bảo độ thoáng
Ở phía đối diện, chiếc kệ gỗ công nghiệp cao sát trần với thiết kế tiện dụng, vừa là nơi để ti vi vừa để đồ trang trí một cách gọn gàng mà không lo bám bụi nhờ kết cấu cánh sử dụng vật liệu kính.

noi that


Chiếc kệ ti vi cũng đồng thời là vách ngăn chia tách căn phòng làm đôi, với không gian phía sau là khu vực bài trí tủ quần áo, bàn làm việc và bàn trang điểm.

noi that

Gọn gàng nhưng đầy đủ tiện nghi, một không gian làm việc riêng tư bố trí sát cửa số, có giá sách, chậu cảnh giúp gia chủ thoải mái tinh thần, tập trung cho công việc
Phòng ngủ năng động cho người trẻ cá tính
Sự kết hợp ngẫu nhiên giữa 3 tone màu: trắng, nâu và xanh dương tạo nên nét thanh lịch, trẻ trung và không kém phần cá tính cho không gian phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ tại tầng 3 ngôi nhà.

noi that

Các kiến trúc sư đã lựa chọn mẫu giấy dán tường hiện đại với gam màu trung tính nhẹ nhàng, mang lại tính nghệ thuật cao cho căn phòng, vừa thể hiện được sự phá cách, điểm khác biệt chỉ có thể thấy ở những người trẻ tuổi.
Những món đồ nội thất gỗ đa năng luôn là vị "cứu tinh" cho không gian phòng ngủ nhỏ. Mẫu tủ quần áo Eurowindow thiết kế tích hợp vừa có khoang để đồ, vừa có khoang bố trí làm bàn trang điểm, giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Khi không sử dụng, gia chủ chỉ cần đóng cánh tủ là không gian lại trở nên gọn gàng, ngăn nắp.
Giường ngủ khung gỗ sồi tự nhiên, có ngăn kéo thông minh tạo ra không gian lưu trữ đồ tiện dụng.

noi that

Một căn phòng có diện tích vừa phải thì trang trí vài chậu cây xanh nhỏ xinh cũng đủ giúp không gian trở nên cuốn hút và có chiều sâu nghệ thuật hơn.
Trong một không gian khác, mặc dù sự tối giản với các gam màu chủ đạo vẫn được kiến trúc sư đề cao nhưng nét nữ tính thể hiện qua mảng tường hồng nhạt, bức tranh treo làm từ những chiếc cúc khiến căn phòng trở nên tươi mới, trẻ trung hơn.

noi that

Hai tab gỗ đầu giường đặt cân đối 02 chiếc đèn ngủ với ánh sáng dịu nhẹ, giúp gia chủ ngủ ngon giấc

noi that

Hệ thống tủ áo được phân chia hợp lý giúp gia chủ thoải mái cất giữ, bảo quản quần áo cũng như các vật dụng cá nhân khác. Chiếc bàn phấn treo kết hợp với gương ốp tường liền kề tạo cảm giác không gian trở nên rộng rãi hơn.
Phòng ngủ yên tĩnh cho người già
Trong một gia đình đa thế hệ, việc bố trí và phân chia không gian cho người già thường ưu tiên ở các tầng thấp, thiết kế đòi hỏi yêu cầu cao đảm bảo sự yên tĩnh. Thiết kế nội thất vì thế cũng thiên về đơn giản, hạn chế những góc cạnh.
Các vật liệu gần gũi với thiên nhiên như gỗ, mây tre thường được những người lớn tuổi yêu thích. Sàn gỗ, hệ thống tủ kệ và tấm ốp gỗ đầu giường là những kết hợp tuyệt vời cho không gian dành cho ông bà.

noi that eurowindow

Điểm nồi bật trong trang trí thiết kế phòng ngủ này là bố trí các vật dụng cần thiết phục vụ nhu cầu, sở thích người già như bàn ghế để ngồi đọc sách, uống trà, xem ti vi nghe tin tức...

noi that eurowindow

Giường ngủ phòng ông bà được thiết kế cao vừa tầm, an toàn và chắc chắn. Trang trí nội thất phòng ngủ với tủ áo, giường ngủ, kệ tivi tông màu nâu, trắng và xám.
Ngoài ra, để mang đến không gian mới mẻ cho phòng khách tại tầng 1, các kiến trúc sư Eurowindow cũng bổ sung thêm thiết kế tủ âm tường phía dưới chân cầu thang làm chỗ để đồ, treo quần áo, giày dép; tủ trang trí trưng bày các loại lục bình cỡ lớn theo sở thích của gia chủ.

noi that eurowindow

Ngôi nhà phố trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn khi tủ âm tường đa năng được giấu trong “góc chết” gầm cầu thang.

noi that eurowindow

Mẫu tủ trang trí gỗ MDF phủ melamine vân gỗ do Eurowindow sản xuất
Nếu như việc cơi nới, cải tạo kiến trúc một căn nhà cũ cần rất nhiều chi phí và thời gian thì việc cải tạo nội thất nhà phố có phần đơn giản hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là gia chủ cần tính toán kỹ càng, lựa chọn đơn vị uy tín thi công với giải pháp phù hợp nhất để sau cải tạo, không gian sống vừa đảm bảo được nét thẩm mỹ, vừa hài hòa, cân đối với kiến trúc tổng thể chung của ngôi nhà.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét