Thứ Hai, tháng 1 10

Cửa cuốn Eurowindow chinh phục thị trường nhờ 3 công nghệ an toàn nổi trội

Cửa cuốn Eurowindow
Eurowindow giới thiệu ra thị trường sản phẩm cửa cuốn khe thoáng ứng dụng những công nghệ tiên tiến.
Với vị thế là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, Eurowindow giới thiệu ra thị trường sản phẩm cửa cuốn khe thoáng ứng dụng những công nghệ tiên tiến: hệ thống cảm biến tự động, tiếp điểm kết nối phòng cháy chữa cháy và công nghệ bảo mật hiện đại,... Đây là các giải pháp tối ưu giúp cửa cuốn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Hệ thống cảm biến chướng ngại vật
Công nghệ cảm biến tự động là công nghệ hoàn toàn mới, được tích hợp vào bộ nhận diện thông minh nhằm ngăn ngừa các tai nạn và sự cố ngoài ý muốn. Khi cửa gặp vật cản, dòng điện qua động cơ bị thay đổi đột ngột, lúc này bộ điều khiển sẽ gửi tín hiệu để motor dừng hoạt động.
Cửa cuốn Eurowindow có hệ thống cảm biến tự động giúp hạn chế tối đa các lỗi liên quan đến thanh nan cuốn như xô nan, kẹt động cơ và một số sự cố ngoài ý muốn khác. Chị Nguyễn Ngọc L. (tiểu thương tại Hà Nội) cho biết: “Trước đây nhà chị sử dụng cửa cuốn thông thường đã nhiều lần bị kẹt nan do để quên đồ đạc dưới cửa. Ngoài ra, mỗi lần bấm điều khiển đóng cửa đều phải quan sát kỹ trẻ nhỏ và thú cưng trong nhà. Tuy nhiên, từ khi thay thế bằng cửa cuốn Eurowindow, mọi mối lo ngại đã phần nào được hạn chế. Cửa có thể dừng và đảo chiều lên ngay khi cảm biến thấy chướng ngại vật.”  
Bên cạnh chức năng tự động dừng khi gặp vật cản, cửa cuốn còn được lắp đặt hệ thống báo hiệu hú còi báo động khi có kẻ gian cạy cửa để đột nhập vào nhà, đảm bảo tối đa tính an ninh cho công trình. 
Hệ thống cảm biến phòng cháy chữa cháy
Trước tình hình sự cố cháy nổ diễn ra ngày càng nhiều, đặc biệt tại các thành phố lớn, người dân đã ý thức hơn trong việc ngăn ngừa hiểm họa hỏa hoạn. Trong khi các tòa nhà cao tầng phải được nghiệm thu hệ thống phòng cháy chữa cháy bắt buộc thì tại các công trình biệt thự nhà phố, gia chủ cũng đã chủ động tìm các giải pháp về vật liệu chống cháy và lắp đặt thiết bị báo cháy. 
Với những yêu cầu đặt ra của thị trường, Eurowindow đã nghiên cứu nâng cấp sản phẩm, tích hợp tiếp điểm kết nối hệ thống phòng cháy chữa cháy vào cửa cuốn. Khi có tín hiệu báo cháy, cửa có thể tự động mở lên, giúp gia chủ nhanh chóng thoát ra ngoài và tạo điều kiện thuận lợi cho việc chữa cháy.  
Công nghệ bảo mật hiện đại
Cửa cuốn Eurowindow được áp dụng công nghệ bảo mật tuyệt đối, điều khiển từ xa bằng mã số trượt (rolling code). Theo đó, tổ hợp mã được tạo thành ngẫu nhiên, tương thích với hộp nhận tín hiệu phía trên motor. Sau khi hoạt động xong bộ mã sẽ lập tức xóa đi và tiếp tục tạo ra bộ mã mới cho lượt hoạt động tiếp theo. Như vậy, tổ hợp mã sẽ cho ra hàng tỷ mã số luân phiên thay đổi, khiến kẻ gian không thể dò mã đột nhập. 
Trong trường hợp xảy ra sự cố mất điện, cửa có bộ lưu điện có khả năng tích điện tối đa 48 giờ và hệ thống xích kéo tay để mở thủ công. 
Theo đại diện Eurowindow, công nghệ chống sao chép mã là một trong những tính năng được khách hàng của Eurowindow đánh giá cao và quan tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm. Với mong muốn đem tới cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất, Eurowindow sẽ không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến vào sản xuất. 
Bên cạnh các tính năng đảm bảo an toàn, an ninh cao, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm. Cửa cuốn Eurowindow có cấu tạo từ hợp kim nhôm 6063-T5, thanh nan có cấu trúc khoang kép chắc chắn, chịu nhiệt tốt, khả năng chống ẩm cao không thua kém inox và chống chịu va đập mạnh. Hệ thống đệm giữa các thanh mành cuốn giúp giảm tới 90% tiếng ồn khi cuộn lên xuống.
Khách hàng Mai Văn T. (quận 2, TP. HCM) cho biết: “Trước đây, gia đình tôi rất ngại dùng cửa cuốn do tiếng ồn lớn tạo ra khi các nan kim loại va chạm vào nhau lúc đóng, mở cửa. Tuy nhiên, từ khi thay thế bằng cửa cuốn Eurowindow, vấn đề này đã được khắc phục gần như triệt để. Đặc biệt, cửa sử dụng động cơ điều khiển của Bunka Nhật Bản, có tính ổn định cao, nên tôi hoàn toàn yên tâm về độ bền chất lượng.” 
Với mục tiêu đem tới các sản phẩm vừa có độ an toàn cao vừa có thiết kế hiện đại hợp thị yếu, cửa cuốn Eurowindow được sản xuất với 3 màu thông dụng (màu ghi sáng, vân gỗ và ghi đậm). Bề mặt sơn trên dây chuyền sơn tĩnh điện, hạn chế bám bụi hay xỉn màu trong quá trình sử dụng, cam kết bảo hành bề mặt 5 năm và bảo trì sản phẩm trọn đời. 
Năm 2019, với vị thế là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, Eurowindow tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm cửa cuốn khe thoáng, đặt mục tiêu chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao đáp ứng xu hướng mới của kiến trúc hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét