Thứ Tư, tháng 12 4

Eurowindow tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2019


Eurowindow VietBuild 2019

Tham dự triển lãm Vietbuild HCM 2019, Eurowindow đã có bước tiến đột phá khi chính thức ra mắt bộ sưu tập sản phẩm nội thất với thiết kế tinh xảo, đa phong cách, đồng thời giới thiệu hàng loạt giải pháp mới về cửa ứng dụng công nghệ hiện đại, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng.

Tiếp tục khẳng định sứ mệnh tiên phong mang đến cho khách hàng khu vực miền Nam những giải pháp hoàn hảo về cửa và nội thất, góp phần hoàn thiện những ngôi nhà Việt, Eurowindow đã mang đến Vietbuild HCM 2019 các sản phẩm hiện đại, sang trọng và đẳng cấp vượt trội.
Trong đó, nội thất gỗ Eurowindow nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi đáp ứng các tiêu chí: bền vững, thân thiện, mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian sử dụng. Với những hình ảnh chân thực các sản phẩm nội thất có sẵn, những công trình đã triển khai thi công, Eurowindow đã nhận được sự tin tưởng của các khách hàng, tiến hành triển khai tư vấn trọn gói từ khâu thiết kế - sản xuất – lắp đặt cho đến bảo hành, bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu Eurowindow, bộ sưu tập nội thất đón đầu xu hướng thiết kế của năm nay, với các giải pháp linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian, từ hộ gia đình (phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc…) cho đến nội thất khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng, hay đặc thù như nội thất văn phòng (bàn họp, tủ tài liệu, quầy lễ tân…)

Eurowindow VietBuild 2019


Lần đầu tiên giới thiệu tại triển lãm Vietbuild, sản phẩm nội thất gỗ Eurowindow được các chuyên gia, kiến trúc sư đánh giá cao bởi ưu thế nguồn nguyên liệu cao cấp đã qua xử lý công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền cao, chịu lực tốt, chống ẩm mốc/mối mọt/cong vênh/nứt xé, giữ mãi vẻ bền đẹp theo thời gian. Các sản phẩm sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp/ gỗ ghép thanh được phủ lớp hoàn thiện bề mặt như Melamine/ Laminate/ Veneer… có khả năng chống trầy xước, chịu lực cao, chịu nhiệt tốt, chống mối mọt... Ngoài ra, Eurowindow ứng dụng công nghệ phun sơn tự động giúp sản phẩm có độ đồng đều về màu sắc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Cũng bởi ưu thế đó mà ngay tại triển lãm, sau khi lắng nghe tư vấn từ đội ngũ NVKD Eurowindow, nhiều khách hàng đã chốt ký ngay hợp đồng lắp đặt nội thất và sản phẩm cửa gỗ.
Khách hàng N.Q.V (Phan Rang, Ninh Thuận) cho biết:” Tôi rất ấn tượng với các sản phẩm tại khu trưng bày của Eurowindow năm nay. Thông qua tư vấn của nhà thầu thi công kiến trúc xây dựng, tôi đã tin tưởng quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm cửa gỗ nhìn vừa hiện đại, vừa sang. Ngoài ra, tôi còn dùng thêm cửa uPVC cao cấp cho một số vị trí ở công trình nhà riêng giúp cách âm tốt hơn, tạo không gian yên tĩnh nghỉ ngơi mà lại tiết kiệm điện”.


Eurowindow VietBuild 2019


Bên cạnh đó, một điểm nhấn nổi bật khác thu hút sụ chú ý của nhiều khách tham quan tại khu trưng bày của Eurowindow lần này là sản phẩm cửa cuốn Eurowindow. Cấu tạo từ vật liệu hợp kim nhôm chống mài mòn 6063-T5, nan mành chiều dày 1 - 1.2 mm, đáp ứng cho kích thước ô chờ tới 4.5m*4.5 mm, cấu trúc khoang rỗng kép, chắc chắn; sử dụng động cơ nhập khẩu chính hãng; hệ thống linh kiện nhập khẩu hoặc chế tạo đồng bộ, đảm bảo tối ưu về chất lượng và công năng sử dụng.
Cửa cuốn Eurowindow tạo nên sự khác biệt với nan mành kết cấu kép, hai lỗ vít liên kết bịt đầu mành, kết hợp khe rãnh cài gioăng giảm chấn giúp cửa cuộn lên hạ xuống một cách êm ái. Ngoài hệ thống mở thủ công bằng xích kéo tay, cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới của Eurowindow còn trang bị bộ lưu điện, có khả năng tích điện 36 – 40 giờ, giúp gia chủ yên tâm sử dụng ngay cả trong trường hợp hệ thống điện bị ngắt. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, không chỉ tự động dừng khi gặp vật cản mà còn có thể tự đảo chiều, hú còi báo động khi cửa có hiện tượng bị cậy phá.
Đặc biệt hơn nữa, nhờ nâng cấp, tích hợp điểm kết nối với hệ thống PCCC trong nhà, cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới của Eurowindow còn có khả năng tự động mở khi tín hiệu báo cháy phát ra, giúp gia chủ nhanh chóng thoát ra ngoài. Đây là những chức năng quan trọng, giúp bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho người sử dụng.
Song song với các dòng sản phẩm nhập khẩu từ Đức, Mỹ như: Cửa nhôm gỗ gấp trượt, cửa nhôm nhấc trượt tự động, cửa nhựa ốp nhôm nhấc trượt/ mở trượt/ mở quay… Eurowindow còn trình làng các sản phẩm cải tiến thông minh, có tính năng ưu việt, đem lại hiệu quả cao về mặt kinh tế như: cửa nhôm EA55, cửa sổ trên mái kính Skylight…
Khẳng định uy tín thương hiệu gần 17 năm trên thị trường qua chất lượng sản phẩm, Eurowindow cam kết bảo trì miễn phí trọn đời, bảo hành sản phẩm lên tới 10 năm cho khách hàng.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét