Thứ Sáu, tháng 12 6

Eurowindow Lần Thứ 4 Liên Tếp Đạt Thương hiệu Quốc Gia


Eurowindow đạt thương hiệu quốc gia lần 4

Tối 20/12, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Eurowindow lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh giải thưởng uy tín này.ảnh
Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia là hoạt động tôn vinh những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu và đại diện cho các lĩnh vực ngành hàng sản xuất và xuất khẩu. (Nguồn: Eurowindow)
Buổi lễ có sự hiện diện của ông Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TW Đảng, Phó Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam, ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, các đồng chí ủy viên Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, các đồng chí Lãnh đạo Bộ Ngành Cơ quan TW và địa phương, cùng đại diện 97 doanh nghiệp nhận giải.
Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh cho biết, năm 2018, chương trình Thương hiệu Quốc gia nhận được 500 hồ sơ từ các doanh nghiệp trên cả nước, trải qua các vòng với nhiều tiêu chí bình chọn khắt khe, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 97 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.
Với mục tiêu quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ, đây là chương trình duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào ngày 25-11-2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai.
Năm 2018, với mục tiêu xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong, chương trình Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 được tổ chức với nhiều thành quả đáng ghi nhận. Cũng theo Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, trong 97 doanh nghiệp đạt giải thưởng có 73 doanh nghiệp đã từng được vinh danh trong các kỳ trước đó và có tới 24 doanh nghiệp mới. Điều này cho thấy uy tín của chương trình đã lan toả rộng rãi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, tạo nên động lực để các doanh nghiệp chứng tỏ sự ổn định thương hiệu của mình.
Eurowindow đạt thương hiệu quốc gia lần 4

Đại diện Eurowindow vinh dự nhận cúp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2018 (Nguồn: Eurowindow)
Góp mặt trong số 97 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018, Công ty CP Eurowindow - đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp được xướng tên tại lễ công bố giải thưởng danh giá này. Eurowindow đã chứng minh năng lực, uy tín thương hiệu, giữ vững danh hiệu này qua 4 lần lựa chọn xét duyệt liên tiếp.
Năm 2018, bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng trong và ngoài nước, Eurowindow còn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Không chỉ là doanh nghiệp tiên phong cung cấp sản phẩm cửa uPVC cho thị trường Việt Nam, Eurowindow còn là đơn vị đi đầu trong công tác tuyên truyền, phổ biển xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng xanh cho các công trình hiện đại. Năm 2018, Eurowindow tiếp tục "thắp sáng ngọn đuốc" dẫn đầu xu hướng với việc phối hợp cùng Bộ Xây dựng tổ chức Hội thảo "Xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam" vào ngày 11/08/2018 với sự tham gia của đông đảo chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế, các kiến trúc sư, nhà đầu tư, nhà thầu cùng các công ty tư vấn thiết kế.
Hơn 16 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow luôn phát triển bền vững với sứ mệnh: "Gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, góp phần bảo vệ môi trường".
Cũng trong bài phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho rằng: Người tiêu dùng có quyền đòi hỏi chất lượng từ sản phẩm cho tới dịch vụ và uy tín thương hiệu. Với mục tiêu biến câu chuyện "Người Việt dùng hàng Việt" trở thành "Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Việt Nam" và xa hơn là chinh phục người tiêu dùng thế giới, Eurowindow luôn nỗ lực đầu tư dây chuyền mới giúp tăng năng suất và chất lượng các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa gỗ, cửa và vách nhôm kính lớn,…, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Với mục tiêu vươn tầm quốc, năm 2018, Eurowindow đã phát triển mạng lưới phân phối tai Myanmar nhằm cung cấp và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm của Eurowindow trên thị trường tiềm năng này.
Trong năm 2018, Eurowindow cũng vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng được trao giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới do quỹ Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương xét duyệt và trao tặng. Sản phẩm Eurowindow cũng đã được bình chọn vào top 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng & Nội thất uy tín.


Theo Nguồn: Báo Dân Trí.

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét