Thứ Năm, tháng 10 24

Eurowindow Hồ Chí Minh Khuyến Mãi Cuối Năm 2019

CỬA ĐẸP NHÀ SANG – KHANG TRANG ĐÓN TẾT
- Đối tượng được hưởng khuyến mại:
+   Khách hàng công trình nhà riêng (cá nhân & pháp nhân) từ Phú Yên đến Cà Mau (bao gồm Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ) sử dụng sản phẩm Eurowindow.
+   Không áp dụng cho các hợp đồng đã được hưởng các chính sách ưu đãi khác.
-  KH được giảm 10% khi kí hợp đồng:
+   Căn cứ vào hợp đồng đã ký đến ngày 25/12/2019, KH sẽ được giảm giá 10% giá trị hợp đồng gồm VAT khi hoàn thành thủ tục đặt cọc (ít nhất 30% giá trị hợp đồng trở lên) trước ngày 06/01/2020. Nếu sau ngày 06/01/2020, khách hàng vẫn chưa hoàn thành thủ tục đặt cọc thì sẽ không được tham gia chương trình khuyến mại.
A. Chương trình bán hàng:
1.  Dành cho khách hàng mua các sản phẩm của Eurowindow:

1 GIẢI ĐẶC BIỆT: XE HƠI HYUNDAI ELANTRA 2019
             Giải Đặc Biệt
GIẢI NHẤT: 1 Xe Honda SH 150i vi vu lướt phố

GIẢI NHÌ: 1 Điện thoại Iphone 11 Pro Max tha hồ thể hiện sự thời thượng.          
GIẢI BA (2 giải): Tivi Sony 43inch (12,5 triệu) chuẩn bị sang năm xem
 vòng chung kết Euro.
GIẢI KHUYẾN KHÍCH (4 giải): Tủ lạnh Samsung Inverter 299l 
(10,2 triệu)
Dành cho khách hàng mua sản phẩm Kommerling:
 Ngoài cơ hội được tham gia bốc thăm các giải thưởng trên, khách 
 hàng mua sản phẩm Kommerling còn có cơ hội tham gia bốc thăm 
 thêm giải thưởng:
                           Giải Nhất Kommerling

B. Thể Lệ  Chương trình :
1.  Dành cho khách hàng mua các sản phẩm của Eurowindow:
-  Chi tiết “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”:
+  Căn cứ vào hợp đồng đã ký đến ngày 25/12/2019, cứ mỗi giá trị thanh toán đến ngày 06/01/2020 cho chi nhánh Công ty CP Eurowindow tương đương 20,000,000đ (hai mươi triệu đồng) khách hàng sẽ nhận được 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”. Trong trường hợp, số tiền thanh toán có giá trị lẻ trên hoặc bằng 10,000,000đ (mười triệu đồng), KH sẽ nhận thêm 01”Phiếu bốc thăm trúng thưởng”.
Ví dụ: khách hàng thanh toán 50,000,000 đồng sẽ nhận 03 phiếu khách hàng thanh toán 49,999,000 đồng nhận 02 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”.
+ Căn cứ vào giá trị thanh toán từng đợt của khách hàng, chi nhánh Công ty CP Eurowindow sẽ phát “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” như quy định trên. Giá trị thanh toán lẻ của các lần thanh toán sẽ KHÔNG ĐƯỢC CỘNG DỒN để nhận “Phiếu bốc thăm trúng thương”.
+   Khách hàng hoàn thành thủ tục thanh toán sẽ được nhận “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” tại phòng Tài chính kế toán của Chi nhánh Công ty CP Eurowindow. Đối với khách hàng chuyển khoản và các khách hàng tại các địa phương ngoài khu vực Hồ Chí Minh, Kế toán công nợ và NVKD sẽ phối hợp trao phiếu cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm kế toán xác nhận đã nhận tối thiếu 30% tiền thanh toán từ khách hàng. Đồng thời hỗ trợ khách hàng bỏ Phiếu bốc thăm trúng thưởng (phần bỏ vào thùng phiếu) vào thùng phiếu tại văn phòng 39 bis Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh (nếu được sự đồng ý của khách hàng) trước ngày 11/01/2020 và gửi liên dành cho khách hàng (Phần Khách hàng giữ lại để đối chiếu khi nhận thưởng) đến khách hàng cũng trước ngày 11/01/2020.  
-          Thủ tục nhận thưởng và xác định phiếu trúng thưởng:
+  “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” của Chi nhánh Công ty CP Eurowindow phát hành có 02 phần gồm “Phần bỏ vào thùng phiếu” và “Phần Khách hàng giữ lại để đối chiếu khi nhận thưởng”. “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” phải còn nguyên vẹn không rách rời chắp vá, không có dấu hiệu sửa chữa tẩy xóa, được điền đầy đủ thông tin ghi trên phiếu và được đóng dấu giáp lai của Chi nhánh Công ty CP Eurowindow.
+   “Phần bỏ vào thùng phiếu”: khách hàng tự bỏ phần này vào thùng phiếu hoặc ủy quyền cho NVKD phụ trách bỏ vào thùng phiếu được đặt tại Chi nhánh Công ty CP Eurowindow tại: 39 Bis Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM.
+   “Phần Khách hàng giữ lại để đối chiếu khi nhận thưởng”: phần dành cho khách hàng lưu giữ để tiến hành đối chiếu khi trúng thưởng.
+   Công ty sẽ tổ chức bốc thăm trúng thưởng dự kiến ngày 17/01/2020.
+   Thời gian, địa điểm trao thưởng: dự kiến 22/01/2020 tại 39 Bis Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM.
+  Trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố người trúng thưởng (tối đa là ngày 16/02/2020), nếu khách hàng trúng thưởng không mang theo đầy đủ giấy tờ liên quan đến nhận thưởng thì coi như khách hàng trúng giải không có nhu cầu lấy giải thưởng. Giá trị giải thưởng không trao cho khách hàng sẽ được Chi nhánh Công ty CP Eurowindow thực hiện theo quy định của Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về quy định trả thưởng.

2.      Dành cho khách hàng mua sản phẩm Kommerling:
-   Chi tiết “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”:
+   Căn cứ vào hợp đồng mua cửa uPVC Kommerling đã ký đến ngày 25/12/2019, cứ mỗi giá trị thanh toán đến ngày 06/01/2020 cho Công ty Eurowindow tương đương 20,000,000 đồng (hai mươi triệu đồng) khách hàng sẽ được nhận 02 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” ( 01 Phiếu chung và 01 Phiếu dành riêng cho KH mua KML). Trong trường hợp, số tiền thanh toán có giá trị lẻ trên hoặc bằng 10,000,000 đồng (mười triệu đồng), khách hàng sẽ nhận thêm 02 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” (01 Phiếu chung và 01 Phiếu dành riêng cho KH mua KML).
Ví dụ: khách hàng thanh toán 50,000,000 đồng sẽ nhận 06 phiếu ( 3 phiếu chung và 3 phiếu riêng KML), khách hàng thanh toán 49,999,000 đồng nhận 04 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” (2 phiếu chung và 2 phiếu riêng KML).
+   Căn cứ vào giá trị thanh toán từng đợt của khách hàng, Chi nhánh Công Ty CP Eurowindow sẽ phát “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” như quy định trên. Giá trị thanh toán lẻ của các lần thanh toán sẽ KHÔNG ĐƯỢC CỘNG DỒN để nhận “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”.
+  Khách hàng hoàn thành thủ tục thanh toán sẽ được nhận “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” tại phòng Tài chính kế toán của Chi nhánh Công ty CP Eurowindow. Đối với khách hàng chuyển khoản và các khách hàng tại các địa phương ngoài khu vực Hồ Chí Minh, Kế toán công nợ và NVKD sẽ phối hợp trao phiếu cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm kế toán xác nhận đã nhận tối thiếu 30% tiền thanh toán từ khách hàng. Đồng thời hỗ trợ khách hàng bỏ Phiếu bốc thăm trúng thưởng (phần bỏ vào thùng phiếu) vào thùng phiếu tại văn phòng 39 bis Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh (nếu được sự đồng ý của khách hàng) trước ngày 11/01/2020 và gửi liên dành cho khách hàng (Phần Khách hàng giữ lại để đối chiếu khi nhận thưởng) đến khách hàng cũng trước ngày 11/01/2020.
-  Thủ tục nhận thưởng và xác định phiếu trúng thưởng:
 +“Phiếu bốc thăm trúng thưởng” của Chi nhánh Công ty Cổ phần Eurowindow phát hành có 02 phần gồm “Phần bỏ vào thùng phiếu” và “Phần Khách hàng giữ lại để đối chiếu khi nhận thưởng”. “Phiếu bốc thăm trúng thưởng” phải còn nguyên vẹn không rách rời chắp vá, không có dấu hiệu sửa chữa tẩy xóa, được điền đầy đủ thông tin ghi trên phiếu và được đóng dấu giáp lai của Chi nhánh công ty Cổ phần Eurowindow.
 +  “Phần bỏ vào thùng phiếu”: khách hàng tự bỏ phần này vào thùng phiếu hoặc ủy quyền cho nhân viên kinh doanh phụ trách bỏ vào thùng phiếu được đặt tại chi nhánh Công ty Cổ phẩn Eurowindow tại: 39Bis Mạc Đĩnh Chi, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.
 +  “Phần Khách hàng giữ lại để đối chiếu khi nhận thưởng”: phần dành cho khách hàng lưu giữ để tiến hành đối chiếu khi nhận thưởng
+  Công ty sẽ tổ chức bốc thăm trúng thưởng dự kiến ngày 17/01/2020.
+  Thời gian, địa điểm trao thưởng: Dự kiến ngày 22/01/2020 tại 39 Bis Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
+  Trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình (tối đa là ngày 08/02/2020), nếu khách hàng trúng thưởng không mang theo đầy đủ giấy tờ liên quan đến nhận thưởng thì coi như khách hàng trúng giải không có nhu cầu lấy giải thưởng. Giá trị giải thưởng không trao cho khách hàng sẽ được Chi nhánh Công ty Eurowindow thực hiện theo quy định của Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về quy định trả thưởng
3.      Các quy định khác:
+   Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí liên quan đến việc nhận thưởng như chi phí đi lại, ăn ở và các loại thuế theo quy định của Nhà nước (nếu có).
+  Tất cả các giải thưởng đều không quy đổi thành tiền mặt.
+   Công ty cổ phần Eurowindow có quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng để phục vụ cho chương trình quảng cáo thương mại và không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào. (Nếu được sự đồng ý của khách hàng).
CÁCH TỔ CHỨC BỐC THĂM
P. MKT sẽ chuẩn bị 2 thùng phiếu bốc thăm:
- 1 thùng là dành cho phiếu chung – tất cả các sản phẩm của Eurowindow (nhôm, nhựa, gỗ,…)
- 1 thùng là dành riêng cho phiếu Kommerling
=> Đó là lí do tại sao khách hàng KML sẽ được phát 2 loại phiếu (1 Phiếu bốc thăm của sản phẩm chung và 1 phiếu Bốc thăm dành riêng cho Kommerling)

Tags :

bm

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét